• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Cần cẩu máy xúc mô hình độ ma sát cao.

doandung

Thành Viên Quen Thuộc
Cần cẩu máy xúc mô hình độ ma sát cao.

can cau may xuc mố hình được thiết kế giống như một chiếc xe cần cẩu thực sự với nhiều tính năng, hình dáng cùng màu sắc bắt mắt. Tăng khả năng học hỏi và vui chơi của trẻ.



Thiết kế khá độc đáo với bốn bánh xe làm bằng nhựa chắc chắn, có độ ma sát chống trơn trượt an toàn cho bé khi chơi trên bề mặt nhẵn.Ghế ngồi thoải mái, có điểm tựa giúp bé ngồi vững chắc hơn.Chỗ để chân vừa phải,thoải mái không làm bé bị mỏi chân. Đồ chơi mô hình đáp ứng được đầy đủ nhu cầu vui chơi của trẻ.

Ngoài ra Trên tay lái may xuc can cau mô hình có nút phát nhạc với nhiều giai điệu sôi động làm tăng thích thú của bé khi chơi. Hãy yên tâm để trẻ tha hồ thỏa sức sáng tạo và học hỏi bạn nhé.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top