• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cấy da siêu vi điểm - công nghệ trị sẹo lõm hiện đại

slight_wind01

Thành Viên Quen Thuộc
Cấy da siêu vi điểm được đánh giá là công nghệ trị sẹo lõm hiện đại nhất hiện nay - cách trị sẹo lõm hiệu quả nhất. Phương pháp này khắc phục đến 90% tình trạng rỗ bề mặt da, di chứng từ bệnh lý thủy đậu, mụn trứng cá để lại.

Ưu điểm của công nghệ cấy da siêu vi điểm đem lại

Làm đầy mọi vết sẹo lõm nông, sâu

Hiệu quả che phủ, làm đầy của công nghệ cấy da siêu vi điểm gần như tuyệt đối. Với tính năng bao phủ rộng, công nghệ cấy da siêu vi điểm tác động lên toàn bộ diện tích sẹo, không bỏ sót bất cứ vết sẹo nhỏ nào trên bề mặt da.

Tái tạo tế bào da, loại bỏ nốt sần cứng, sừng hóa trên da

Bằng việc đưa dưỡng chất cần thiết vào cơ thể cùng tác động của ánh sáng Laser CO2 Fractional, da được tái tạo vô cùng mạnh mẽ, tăng sinh collagen đến 6 tháng sau điều trị. Những vết sừng, khô cứng do sẹo để lại trên da hoàn toàn được thay thế bằng làn da mịn màng, khỏe mạnh tự nhiên.


Xoá sẹo lõm đảm bảo an toàn tuyệt đối

Công nghệ cấy da siêu vi điểm sử dụng thiết bị chuyên dụng để kích thích cơ chế làm đầy vết thương tự nhiên của cơ thể, do đó không gây ra tác dụng phụ ngoài mong muốn như các biện pháp thông thường. Bên cạnh đó, các dưỡng chất được đưa vào da đều chiết tách từ cơ thể khách hàng nên có tính tương thích cao, không gây ra hiện tượng kích ứng hay đào thải của cơ thể.
Công nghệ này cũng đã trải qua hàng loạt các cuộc kiểm tra, sàng lọc gắt gao và được Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp chứng nhận về tính hiệu quả và an toàn tuyệt đối.

Xem thêm: cách trị sẹo lõm do thủy đậu

Nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Chỉ với 1-2 lần trị liệu, mọi vết sẹo lõm trên da đều được loại bỏ, giúp bạn tiết kiệm tối đa về mặt thời gian. Sau khi hoàn thành trị liệu, khách hàng có thể trở về với công việc, sinh hoạt thường ngày mà không có bất kỳ ảnh hưởng nào.

Xem thêm chi tiết về công nghệ trị sẹo lõm - cấy da siêu vi điểm tại website: triseo.com.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top