• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đô Lương Cảnh sát liều mình nhảy sông cứu người phụ nữ tự tử

HMO

Administrator
Staff member
Nghe tiếng hô hoán có người phụ nữ chơi với giữa dòng sông sâu ở Nghệ An, anh Tưởng đã nhảy xuống dìu nạn nhân vào bờ.

Ngày 5/3, đội CSGT huyện Đông Lương, tỉnh Nghệ An cho biết, thiếu úy Nguyễn Duy Tưởng của đội vừa giải cứu một người phụ nữ nhảy cầu, theo tin tức trên báo Tiền Phong.

Sự việc xảy ra vào lúc 17h30 ngày 4/3. Vào thời điểm đó, thiếu úy Nguyễn Duy Tưởng khi đang làm nhiệm vụ trên quốc lộ 15A, đoạn qua cầu bara Đô Lương.


Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Tiền Phong.​
Trong lúc làm nhiệm vụ, thiếu úy Nguyễn Duy Tưởng nghe tiếng người dân hô hoán có người nhảy cầu Bara xuống sông Đào tự tử. Bỏ lại xe, thiếu úy Tưởng chạy bộ tới khúc sông rồi nhảy xuống bơi chừng 10 m thì tiếp cận được nạn nhân đang chới với sắp chìm, báo VnExpress đưa tin.

Khoảng 3 phút sau, anh Tưởng dìu được nạn nhân là người phụ nữ 27 tuổi vào bờ. Anh cùng đồng nghiệp và một số người dân sơ cứu nạn nhân, sau đó gia đình người phụ nữ nhảy cầu đã đến hiện trường để đưa chị này đến cơ sở y tế.

"Lúc đó nghe tiếng hô hoán, tôi chỉ kịp rút chiếc điện thoại ở túi quần vứt ngược lại bờ đất cùng đôi giày, còn quần áo cũng không kịp cởi. Lúc tiếp cận thì nạn nhân sắp chìm nên tôi phải nắm tóc để dìu vào", thiếu úy Tưởng kể.

Được đưa vào cơ sở y tế chăm sóc, hiện sức khỏe người phụ nữ 27 tuổi đã ổn định. Gia đình cho hay, do mâu thuẫn với người thân nên thiếu phụ đã nghĩ quẩn, chạy tới cầu bê tông cao hơn 20 m để tự tự.

Theo Doanh Nghiệp
 

Ads HMO

Ads HMO

Top