• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Cảnh sát đặt phòng phan thiết giá rẻ 5 sao học cách cười

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Các cảnh sát ở thành phố được cử đến đặt phòng phan thiết giá rẻ hạng sang để học cách phục vụ và mỉm cười với người dân.


Khóa đào tạo được cảnh sát quận, thành phố tổ chức sau khi truyền hình địa phương đăng tải một phóng sự về các cảnh sát cư xử bất lịch sự với người dân.

22 sĩ quan đã được cử đến đặt phòng phan thiết giá rẻ 5 sao trên theo một khóa "cải cách phong thái" dài 3 tháng. Những bức ảnh được chia sẻ trên mạng của đơn vị cho thấy họ mặc đồng phục tạo dáng sau quầy lễ tân của đặt phòng phan thiết giá rẻ.

"Lịch sự là điều mà tất cả các sĩ quan của chúng tôi cần có", cảnh sát trưởng địa phương nói, thêm rằng những cử chỉ nhỏ như mỉm cười và chào được công chúng đánh giá cao.

Tuy nhiên, nhiều người sử dụng mạng xã hội lại cho rằng ý tưởng đào tạo cảnh sát tại đặt phòng phan thiết giá rẻ sang trọng là "nực cười".

"Vấn đề dịch vụ kém không thể được giải quyết chỉ bằng một nụ cười", một người bình luận. Một người khác cho rằng thái độ cư xử tốt là điều tự nhiên chứ không học được.

Những người khác nghi ngờ liệu đây có phải là cách để lực lượng cảnh sát tận dụng nguồn quỹ thừa trong năm. "Có phải họ chưa dùng hết ngân sách thường niên không?", một người hỏi.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top