• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Thanh Chương Cảm động người cha tự chế chiếc xe ô tô đưa con đi học

HMO

Administrator
Staff member
Hình ảnh chiếc xe ô tô tự chế của một người cha ở Thanh Chương đang được cư dân mạng truyền tay nhau. Ngày hôm nay, trên khắp các diễn đàn, mạng Xã hội chia sẻ những hình ảnh về chiếc xe ô tô tự chế của người cha ở Thanh Chương với mục đích đưa con đi học nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng.

Hình ảnh này được chia sẻ trên khắp các diễn đàn.
Hình ảnh về chiếc xe ô tô tự chế này được facebooker Nguyen Thanh Trung chia sẻ, được biết người cha ở Thị trấn Dùng - Thanh Chương tự chế ô tô chở con đi học.


Rất đông người dân hiếu kỳ đứng xem chiếc ô tô tự chế.
Nguyen Thanh Trung viết: “Chỉ muốn có chiếc xe để che mưa, che nắng cho con đi học và nó đã được ra đời với tình thương, sự sáng tạo và tâm huyết của người cha”.

Chiếc ô tô tự chế này nhanh chóng được nhiều thành viên chia sẻ lại trên các diễn đàn kèm theo nhiều lời bình luận.



Bình luận của cư dân mạng.
Nickname H.K. bình luận: “Ngưỡng mộ bác này quá. Một người cha tuyệt vời”. Facebooker Thanh Tuy chia sẻ: “Sản phẩm tuy thô sơ nhưng là món quà vô giá mà người cha dành cho con”.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một số facebooker cho rằng “Khuyến khích sáng tạo thật nhưng điều khiển xe tự chế mà chưa qua kiểm tra thì nguy hiểm lắm”.

Mặc dù vậy, những hình ảnh về chiếc xe ô tô tự chế này vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

Theo ĐS & PL
 

Ads HMO

Ads HMO

Top