• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Cả 4 thanh niên nhất quyết không ai nhận mình là người lái xe đâm bay xe máy

HMO

Administrator
Staff member
Cú va chạm mạnh đã khiến nam thanh niên điều khiển xe máy ngã xuống đường bất tỉnh. Thế nhưng, điều khiến người dân phẫn nộ là 4 thanh niên bước xuống từ xe gây tai nạn đều nhất quyết không ai nhận mình là người lái xe.

Vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 9/10 tại ngã tư Lê Mao – Trần Phú (TP Vinh, Nghệ An).

Vào thời gian trên, chiếc xe bán tải mang BKS 38C-059.. (chưa rõ danh tính lái xe) và chiếc xe máy mang BKS 37N1-655.. do anh Trần Văn Thường (18 tuổi, trú tại xã Hưng Thắng, Hưng Nguyên) điều khiển cùng đi vào nút giao này theo 2 hướng khác nhau.


Hiện trường vụ tai nạn
Bất ngờ, xe bán tải chạy tốc độ cao đã va chạm với xe máy khiến anh Thường ngã xuống mặt đường, bất tỉnh tại chỗ. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, người dân địa phương đã đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Tại hiện trường, chiếc xe máy bị đâm nát đầu nằm ở phía Tây giao lộ về đường Trần Phú. Chiếc ô tô bán tải dừng cách hiện trường hơn chục mét cũng bị hư hỏng phần đầu xe bên ghế phụ.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT TP Vinh lập tức có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, có 4 nam thanh niên từ trên xe bán tải bước xuống nhưng không ai nhận mình là người lái xe.


Phần đầu của chiếc xe bán tải bị hư hỏng nặng.
Theo người dân chứng kiến sự việc, các đối tượng có biểu hiện như người say rượu. Mặc dù các nhân chứng đã chỉ ra lái xe gây nên vụ việc trên nhưng đối tượng vẫn nhất quyết không nhận.

Hiện lực lượng CSGT TP Vinh đã lập biên bản hiện trường, đưa phương tiện và những người có liên quan về trụ sở để giải quyết.

Theo Kenh14
 

Ads HMO

Ads HMO

Top