• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Cười ra nước mắt trước những lời phê hài hước của giảng viên ĐH Vinh

HMO

Administrator
Staff member
Bằng ngôn từ hài hước nhưng không kém phần thâm thúy, giảng viên này đã biến những lời phê vốn khô khan trở nên thú vị và đáng suy ngẫm.

Với tốc độ chia sẻ rầm rộ, nhanh như bão chớp của giới trẻ khi sử dụng mạng xã hội FB thì tất cả những việc đang diễn ra sẽ được cập nhật nhanh nhất trên các trang mạng, diễn đàn. Đặc biệt, những bài chia sẻ về lời phê "chất nhất quả đất" luôn thu hút sự chú ý của cộng động mạng. Khi các bài kiểm tra bá đạo rơi vào tay các thầy cô giáo hài hước sẽ khiến dân mạng cười đau bụng vì những lời phê thú vị.

Chia sẻ trong nhóm kín của giới trẻ cả nước, tài khoản FB Khả Ngân (SV ngành Ngôn ngữ Anh, ĐH VInh) đã cho mọi người thấy giảng viên trường mình hài hước đến mức nào. Chùm ảnh chụp lại lời phê của thầy giáo ở từng bài kiểm tra vừa hài hước vừa thâm thúy.



Lời phê cực hóm hỉnh với ngôn ngữ "xì tin" của "thầy giáo lớp người ta"
Theo chủ nhân của loạt ảnh chụp bài kiểm tra được cho là sinh viên trường ĐH Vinh (Nghệ An) thì cứ mỗi lần kiểm tra xong là cô bạn lại sưu tầm được thêm một bộ sưu tập lời phê của thầy giáo trong bài của mình và các bạn khác.

Chân dung thầy giáo vui tính được bao học sinh mến mộ (bên trái)
Cùng xem thêm những lời phê của "thầy giáo vui tính nhất hệ mặt trời" này:









Hài hước thế này thì sinh viên nào cũng muốn được một lần được thầy chấm bài mất thôi
Bộ sưu tập những lời phê cực hóm hỉnh của thầy giáo trường ĐH Vinh đang khiến không ít bạn trẻ bày tỏ mong muốn một lần được thầy "tặng cho lời phê".


Theo Huệ Anh/ Khoevadep
 

Ads HMO

Ads HMO

Top