• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Yên Thành Cưới trưởng hội CĐV SLNA, bạn bè diện đồng phục SLNA đi đón dâu

HMO

Administrator
Staff member
Mới đây, một đám cưới đặc biệt đã diễn ra tại Yên Thành khi bạn bè của cô dâu, chú rể đều mặc đồng phục của SLNA.


Cô dâu - chú rể lọt thỏm trong đám đông bạn bè mặc đồng phục SLNA. Ảnh do nhân vật cung cấp
Chú rể Hoàng Công Duy là CĐV ruột của SLNA và là Trưởng Hội CĐV SLNA tại huyện Yên Thành. Cô dâu Nguyễn Thị Nhâm cũng dành tình yêu đặc biệt cho đội bóng quê hương. Họ gặp nhau, mến nhau, yêu nhau khi cùng cổ vũ đội nhà rồi quyết định tổ chức lễ cưới để chia sẻ với nhau cả cuộc đời.

Nào, mình cùng đi đón... dâu
“Bình thường, trước mỗi trận của SLNA, vợ chồng tôi thường tổ chức diễu hành tại Yên Thành để tiếp sức cho đội nhà. Thế rồi, lúc chúng tôi tổ chức lễ cưới, anh em, bạn bè nảy ra ý tưởng là mặc đồng phục của SLNA đến dự, đi đón dâu và chung vui cùng chúng tôi. Tôi rất hạnh phúc vì SLNA đã vun đắp cho chúng tôi thành vợ thành chồng và có một đám cưới rất đáng nhớ”, Hoàng Công Duy cho biết.

Cả nhà mình làm kiểu ảnh trước khi ăn cỗ nào....
Theo CĐV SLNA
 

Ads HMO

Ads HMO

Top