• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Cơn sốt biệt thự liền kề Vinhomes Gardenia

anhhung01

Thành Viên Quen Thuộc
Là một trong những sản phẩm uy tín mang thương hiệu Vinhomes, Vinhomes Gardenia là dự án bất động sản quy mô lớn với những đặc điểm thu hút sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư bất động sản.

Tọa lạc tại vị trí vàng của quận Mỹ Đình, kết nối đồng bộ với hạ tầng giao thông và trung tâm hành chính, thương mại hiện đại trong tương lai, dự án biệt thự liền kề tại hà nội Vinhomes Gardenia đã gây tiếng vang tại khu vực phía Tây Hà Nội ngay từ khi ra mắt.


Biệt thự liền kề thương mại hút khách
Tọa lạc tại một trong những vị trí vàng của Mỹ Đình, kết nối đồng bộ với hạ tầng giao thông và trung tâm hành chính, thương mại hiện đại trong tương lai, dự án Vinhomes Gardenia đã gây tiếng vang tại khu vực phía Tây Hà Nội ngay từ khi ra mắt. Khi mua biệt thự liền kề tp hcm hay hà nội The Botanica, bạn sẽ được tận hưởng không gian giải trí hiện đại với các dịch vụ tiện ích phong phú.
Với hàng loạt ưu điểm vượt trội, The Botanica nói chung và biệt thự liền kề thương mại của dự án Vinhomes Gardenia nói riêng đang được kỳ vọng sẽ tạo ra bước đột phá cho phân khúc biệt thự, liền kề cao cấp tại thị trường bất động sản Tây Hà Nội và cũng là một trong các cơ hội đầu tư sáng giá.
Cạnh tranh giá trị nhờ sản phẩm mới
Là dự án có rất nhiều điểm đặc biệt, dự án biệt thự liền kề tại hà nội Vinhomes Gardenia vẫn tiếp tục trình làng một sản phẩm mới nhằm nâng cao giá trị và tăng tính cạnh tranh của dự án. Đó chính là sản phẩm biệt thự liền kề thương mại kết hợp phong cách biệt thự với mô hình shophouse. Chuỗi biệt thự liền kề thương mại The Botanica gồm 61 căn, mỗi căn gồm 4 tầng với diện tích đất từ 119 – 318 m2.


Kết luận
Với tất cả những ưu điểm có được, dự án Vinhomes Gardenia hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường trong năm 2016. Đây không chỉ là bất động sản đem lại không gian sống đẳng cấp cho cư dân mà còn là mảnh đất đàu tư có giá trị trong tương lai.
->>> Xem thêm : giá mua bán căn hộ quận 1

Theo nhalienke.co
 

Ads HMO

Ads HMO

Top