• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cơ sở sản xuất nón, xưởng may nón kết, sản xuất nón giá rẻ

Xưởng may nón lưỡi trai, may mũ lưỡi trai NGUYÊN THIỆU là một trong các công ty con của Tổng công ty TNHH NGUYÊN THIỆU, chuyên sản xuất và gia công các loại mũ nón có nguồn gốc từ sợi Polyester, Cotton, Viscose, Lycra… công suất 50 000sp triệu/năm.

May mũ lưỡi trai

Với hệ thống thiết bị công nghệ hiện đại của Nhật, Bỉ, Hà Lan… và đội ngũ lao động lành nghề, cơ sở may mũ lưỡi trai NGUYÊN THIỆU sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng về mũ nón quảng cáo, may mũ lưỡi trai quà tặng, sự kiện.


May mũ lưỡi trai
Sản phẩm của xưởng may mũ lưỡi trai chúng tôi được tiêu thụ rộng rãi trên khắp các tỉnh thành trong cả nước, được người tiêu dùng ưa chuộng và bình chọn: “Hàng Việt Nam chất lượng cao”

May mũ lưỡi trai


Với phương châm “Hướng đến lợi ích khách hàng”, chất lượng sản phẩm và dịch vụ bán hàng chu đáo là ưu tiên hàng đầu trong chiến lược sản xuất kinh doanh của chúng tôi.


May mũ lưỡi trai
Cơ sở may mũ lưỡi trai NGUYÊN THIỆU liên tục cải tiến mẫu mã, đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao chất lượng bằng cách áp dụng các công nghệ mới, thỏa mãn cao nhất nhu cầu của khách hàng để phát triển và giữ vững thương hiệu trong nước.

Kinh doanh
Sản xuất mũ nón, may mũ lưỡi trai, các sản phẩm cho tiêu dùng và công nghiệp có sử dụng nguyên liệu chính từ vải, nguyên phụ liệu cho ngành dệt may;
Mua bán, xuất nhập khẩu mũ nón các loại, các sản phẩm dệt may, máy móc thiết bị và nguyên phụ liệu ngành dệt may.

Mọi chi tiết liên lạc, thông tin về sản phẩm, mua hàng xin vui lòng liên hệ :
NGUYÊN THIỆU | Cơ sở may mũ lưỡi trai, xưởng làm mũ lưỡi trai
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Website: www.maymuluoitrai.com
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com
(T): Mr Đạt: 094.556.0809 | 0916.533.233
 

Ads HMO

Ads HMO

Top