• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Cơ sở sản xuất nón kết, xưởng sản xuất nón kết, sản xuất nón kết giá rẻ

datdtnguyenthieu

Thành Viên Quen Thuộc
Kính chào quý khách hàng! Cơ sở sản xuất nón kết giá rẻ NGUYÊN THIỆU được thành lập vào tháng 5 năm 2007, Cơ sở sản xuất nón kết giá rẻ NGUYÊN THIỆU là công ty chuyên về ứng dụng các kỹ thuật, công nghệ mới trong lĩnh vực sản xuất mũ nón quảng cáo vào thực tiễn xây dựng ở Việt Nam.




Sứ mệnh của cơ sở sản xuất nón kết giá rẻ NGUYÊN THIỆU
Cung cấp các giải pháp tối ưu để giải quyết các vấn đề kỹ thuật phát sinh trong các dự án sản xuất mũ nón của khách hàng thông qua việc ứng dụng công nghệ, tiến bộ kỹ thuật và kinh nghiệm tích lũy của đội ngũ chuyên gia nhằm hướng tới mục tiêu giảm chi phí sản xuất và chi phí thiết kế của dự án.



Khởi đầu từ lĩnh vực thiết kế và sản xuất mũ nón quảng cáo dự ứng lực căng sau, với kinh nghiệm tích lũy từ thiết kế và thi công hơn 100 chương trình lớn tại Việt Nam từ năm 2007 đến nay, cơ sở sản xuất nón kết giá rẻ NGUYÊN THIỆU đã tạo dấu ấn trên thị trường xây dựng với tư cách là nhà sản xuất mũ nón quảng cáo Việt Nam luôn đề xuất được giải pháp hiệu quả nhất cho các chương trình quảng cáo cũng như tiên phong trong thiết kế - thi công các sản phẩm phục vụ quà tặng cho các dự án marketing.



Ý thức được những thách thức trong ngành sản xuất mũ nón tại Việt Nam trong giai đoạn sắp tới, cơ sở sản xuất nón kết giá rẻ NGUYÊN THIỆU hiểu rằng khách hàng sẽ tìm kiếm các giải pháp thực hiện dự án hiệu quả, giảm thiểu chi phí đầu tư marketing, rút ngắn tiến độ triển khai nhằm giảm các rủi ro tiềm ẩn, tăng hiệu quả kinh doanh.




Vui lòng liên hệ nhanh để được tư vấn trực tiếp:
NGUYÊN THIỆU | Cơ sở sản xuất mũ nón
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com
(T): Mr Đạt: 094.556.0809 | Mr. Hoàng: 0936.599.168
 

Ads HMO

Ads HMO

Top