• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cơ sở may mũ tai bèo, sản xuất mũ tai bèo, in logo lên mũ tai bèo giá rẻ

may dong phuc

Lính mới
Chiếc nón tai bèo là chiếc nón được sử dụng khá phổ biến và chưa từng bị lãng quên bởi chiếc nón ấy đã ra đời cách đây khá lâu rồi từ thời kháng chiến chống thực dân Pháp và đã đồng hành cùng người dân trong các cuộc kháng chiến chống thực dân xâm lược.

Chiếc nón tai bèo ngày càng trở nên đẹp hơn, phong cách hiện đại hơn khi được các nhà thiết kế cho ra những mẫu thiết kế mới lạ, hợp thời trang như vành mũ rộng, kiểu dáng đẹp… nhưng chiếc nón tai bèo ấy vẫn luôn là một công cụ làm cho con người chúng ta đẹp hơn, năng động hơn trong mọi hoạt động.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu nón tai bèo kèm theo đó là chất liệu cũng khác nhau nhằm tạo sự bắt mắt cho người sử dụng, và ngày càng được các bạn trẻ sử dụng nhiều hơn. Không những là công cụ làm đẹp mà nó còn sử dụng rất hiệu quả trong việc che nắng, che mưa….

Và xã hội càng phát triển, chiếc nón tai bèo lại là công cụ đắt lực để các công ty thực hiện chiếc dịch để tung ra sản phẩm mới, họ chọn những chiếc nón tai bèo với mẫu thiết kế đơn giản, không cầu kỳ nhưng lại đậm chất thời trang. Họ in ấn logo, in thông tin sản phẩm của mình lên nón tai bèo để tặng khách hàng, vì vậy mà sản phẩm được bán ra nhiều hơn, khách hàng biết đến nhiều hơn.

Để sản xuất được một lượng lớn nón tai bèo, Thiên Phát đã không ngừng làm việc, không ngừng học hỏi để trau dồi kỹ năng sản xuất, chính vì vậy sản phẩm được làm ra luôn được khách hàng hưởng ứng rất nhiệt tình.

Thiên Phát chuyên may và in ấn logo lên nón tai bèo :
- May nón mũ tai bèo quảng cáo
- May nón mũ tai bèo quà tặng
- May nón mũ tai bèo sự kiện
- May nón mũ tai bèo du lịch
- In ấn logo theo yêu cầu

-----------------------------------------------------------------

Để có được giá tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH TM DV XNK THIÊN PHÁT
76 Cách Mạng Tháng Tám, P.6, Q.3
Tel : (08) 62 741 756, 0902 35 9798
Email : maydongphuc.tp@gmail.com
Skype : thienphatco
Website : dongphuctphcm.com
 

Ads HMO

Ads HMO

Top