• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Cơ sở may mũ lưỡi trai, xưởng may nón lưỡi trai giá rẻ

datdtnguyenthieu

Thành Viên Quen Thuộc
Bằng những sản phẩm đa dạng và dịch vụ tư vấn thiết kế tận tình, hệ thống kinh doanh hoàn thiện và hiệu quả cơ sở sản xuất nón mũ, mũ kết, mũ tai bèo NGUYÊN THỆU đã dẫn đầu ngành sản xuất may mặc tại TP. HCM liên tiếp trong suốt 5 năm.



Cơ sở may mũ lưỡi trai, xưởng may nón lưỡi trai giá rẻ NGUYÊN THỆU chuyên:

Sản xuất và in ấn theo yêu cầu:
- Nón mũ đồng phục công ty
- Nón mũ đồng phục nhóm
- Nón mũ vải cá sấu, PE, cotton các loại

- Nón mũ thể thao
- Nón mũ quảng cáo
- Nón mũ in thêu 2D, 3D, nón hiphop
Nhận thiết kế, in, thêu theo yêu cầu


Vui lòng liên hệ nhanh để được tư vấn trực tiếp:
NGUYÊN THỆU | Cơ sở sản xuất mũ nón
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com
(T): Mr Đạt: 094.556.0809 | Mr. Hoàng: 0936.599.168



 

datdtnguyenthieu

Thành Viên Quen Thuộc
Tại Việt Nam, xưởng may nón lưỡi trai giá rẻ NGUYÊN THIỆU giữ vị trí số 1 trên thị trường, dẫn đầu trong các sản phẩm về mũ nón quà tặng, mũ nón quảng cáo, nón lưỡi trai, nón tài bèo….
Ngày 30 tháng 8 năm 2015, xưởng may nón lưỡi trai giá rẻ NGUYÊN THIỆU vinh dự nhận được giải thương hàng Việt Nam chất lượng nhằm ghi nhận và tôn vinh thành tích xuất sắc của công ty và những đóng góp tích cực vào sự phát triển quốc gia.




Hơn 15 năm có mặt tại Việt Nam, xưởng may nón lưỡi trai giá rẻ NGUYÊN THIỆU luôn đặt khách hàng ở vị trí trung tâm trong mọi họat động của của mình. Với gần 140 nhân viên trên toàn quốc, xưởng may nón lưỡi trai giá rẻ NGUYÊN THIỆU luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao.




Chúng tôi vinh dự nhận giải thưởng uy tín cùng với giải thưởng dành cho bốn sản phẩm: nón lưỡi trai, nón tai bèo, nón nửa đầu và nón Snapback. Đây là giải thưởng uy tín, lần đầu tiên được Hiệp hội may mặc tổ chức bình chọn và trao tặng cho các doanh nghiệp và sản phẩm mũ nón sản xuất trong nước, hưởng ứng cuộc vận động “Con đường may mặc Việt” và “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.




Xưởng may nón lưỡi trai giá rẻ NGUYÊN THIỆU liên tục gặt hái nhiều thành công, tự hào nhận được nhiều bằng khen và giải thưởng của các Bộ, ngành liên quan.




Kể từ năm 2015, công ty liên tục nhận giải hàng chất lượng, do Hiệp hội khách hàng phối hợp với Thời Báo kinh tế Việt Nam trao tặng, minh chứng cho những nỗ lực và cam kết đầu tư lâu dài của chúng tôi tại Việt Nam.

Vui lòng liên hệ nhanh để được tư vấn trực tiếp:
NGUYÊN THIỆU | Cơ sở sản xuất mũ nón
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com
(T): Mr Đạt: 094.556.0809 | Mr. Hoàng: 0936.599.168
 

datdtnguyenthieu

Thành Viên Quen Thuộc
Mới đây nhất, nhằm cung cấp dịch vụ khép kín tại xưởng may nón tai bèo giá rẻ NGUYÊN THIỆU cho khách hàng, chúng tôi đã mạnh dạn đầu tư dây truyền in lô lưới trục xoay thương hiệu Stork.




Bên cạnh đó, phòng thí nghiệm in và phòng thiết kế chế bản in cũng được chúng tôi đầu tư một cách đồng bộ. Với dây truyền in này, sẽ đáp ứng được nhu cầu in từ đơn giản nhất cho tới phức tạp nhất như in hoạt tính, in trực tiếp, in pigment.



Sản lượng in dự tính có thể đáp ứng được tới 100 000 sản phẩm/tháng đối với tất cả các công nghệ và yêu cầu in.
Đến với chúng tôi, chắc chắn Quý khách hàng sẽ nhận được sự phục vụ tốt nhất. Sự hài lòng của Quý khách hàng chính là mục tiêu cao nhất của xưởng may nón tai bèo giá rẻ NGUYÊN THIỆU. Chúng tôi luôn đề cao chữ tín trong kinh doanh, để có thể gây dựng được một thương hiệu mạnh, thương hiệu bền vững trên thương trường.




Với chúng tôi, khách hàng bao giờ cũng là trên hết!
Chúng tôi chân thành cảm ơn sự tin tưởng của Quý khách hàng!
Các công nghệ nhuộm tiên tiến nhất như nhuộm hoàn nguyên, nhuộm trực tiếp, nhuộm hoạt tính được công ty chúng tôi ứng dụng chắc chắn sẽ đáp ứng yêu cầu quý khách.





Vui lòng liên hệ nhanh để được tư vấn trực tiếp

NGUYÊN THIỆU | Xưởng may nón lưỡi trai, mũ lưõi trai
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com
(T): Mr Đạt: 094.556.0809 | Mr. Hoàng: 0936.599.168
 

Ads HMO

Ads HMO

Top