• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ CĐV SLNA "tẩy chay" lễ trao giải mùa 2014

HMO

Administrator
Staff member
Cho rằng việc trao giải hội CĐV tốt nhất mùa giải 2014 của VPF là thiếu hợp lý, hội CĐV xứ Nghệ đã thông báo chính thức việc "tẩy chay" không tham dự lễ gala trao giải ngày 20/8 trên trang web songlamplus...

Theo như hội CĐV SLNA "trong mùa giải 2014 hội đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng NHM bằng các hoạt động "phủ vàng" 12 SVĐ trên khắp cả nước.

"Bất chấp thành tích của đội bóng SLNA không cao, và bóng đá nước nhà đang trong giai đoạn khủng hoảng niềm tin một cách trầm trọng, từ việc non kém chuyên môn của các trọng tài, đến những vụ tiêu cực bán độ


CĐV SLNA luôn đến sân rất đông để cổ vũ cho đội nhà ở mùa giải 2014
"Bên cạnh đó là nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa như: Quyên góp vì cộng đồng ủng hộ đồng bào lũ lụt, tiếp sức mùa thi, các giải bóng đá nam/nữ, hướng về biển đảo...

Suốt một năm hoạt động, hội CĐV SLNA chưa một lần để xảy ra sự cố đáng tiếc nào, gây ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh CLB lẫn hội CĐV SLNA", thông báo nhấn mạnh.

Hội CĐV xứ Nghệ cũng "hờn mát" BTC V-League khi chia sẻ "thế nhưng, BTC giải V-league 2014 đã không có những động viên, khích lệ hay ghi nhận những đóng góp tích cực của hội CĐV SLNA trong mùa giải vừa qua..."

Giận dỗi với cách làm việc của BTC V-League, chính vì thế theo như thông báo hội CĐV xứ Nghệ sẽ chỉ cử một đại diện tới để tham dự trong buổi lễ gala tổng kết vào ngày 20/8 tới.

Phản ứng, đồng thời kiến nghị "mong muốn BTC giải V-League nên xem xét lại cách tổ chức, đồng thời quan tâm hơn như có những ghi nhận xứng đáng đóng góp của các hội CĐV với giải bóng đá nước nhà"

Có vẻ như hội CĐV SLNA "giận dỗi" với BTC V-League khi kết thúc mùa bóng vừa qua danh hiệu hội CĐV tốt nhất đã thuộc về Than.Quảng Ninh, thay vì là những NHM xứ Nghệ.

Đây là kết quả không có gì là khuất tất khi BTC giải đấu đã dựa trên phiếu bình chọn của các phóng viên thể thao theo dõi mùa giải qua, trên khắp cả nước.

Và thực tế, suốt mùa giải qua hội CĐV Than.QN cũng đã chứng tỏ được tình yêu, sự cuồng nhiệt của mình trong các trận đấu của đội nhà, chẳng kém thậm chí hào hứng hơn so với những người yêu bóng đá xứ Nghệ hay đất Thủ.

Bởi thế, việc soán ngôi của những người yêu bóng đá đất mỏ trước những hội CĐV được tổ chức quy mô, lâu đời cũng không có gì là khó hiểu...

Theo như kế hoạch, sau buổi lễ tổng kết một ngày, đêm gala trao các giải thưởng tập thể và cá nhân của mùa bóng 2014 sẽ được tổ chức vào tối 20/8 tới tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

Theo Songlamplus.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top