• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ CĐV SLNA sẽ phủ vàng sân hàng đẫy

HMO

Administrator
Staff member
Theo thông tin từ Hội CĐV SLNA, các fan hâm mộ đội bóng xứ Nghệ đang ấp ủ kế hoạch "phủ vàng sân Hàng Đẫy" trong trận đấu bù vòng 8 V-League 2014 với HN.T&T vào chiều 12/7 tới.



CĐV SLNA đang muốn một lần nữa "nhuộm vàng" sân Hàng Đẫy
Từ 9 giờ sáng ngày 9/7, Hội CĐV SLNA tại Hà Nội đã bắt đầu quá trình phân phối vé cho các fan xứ Nghệ có nhu cầu đến sân Hàng Đẫy cổ vũ cho thầy trò HLV Hữu Thắng trong trận đấu sắp tới. Việc Hội CĐV SLNA đứng ra phân phối vé được giải thích là để tránh tình trạng các CĐV của đội bóng xứ Nghệ gặp phải những khó khăn khi mua vé chợ đen hay phải mất thời gian "xếp hàng" mua vé.

Ngoài ra, việc đứng ra phân phối vé như vậy cũng giúp Hội CĐV SLNA phổ biến kế hoạch "phủ vàng sân Hàng Đẫy" mà họ đang ấp ủ. Ở mùa giải trước, khi SLNA đến làm khách của HN.T&T ở Hàng Đẫy, các khán đài trên sân đã không còn một chỗ trống do các CĐV xứ Nghệ đã hô hào nhau "đổ bộ" về SVĐ này để biến sân nhà của HN.T&T chẳng khác nào một phiên bản của "chảo lửa thành Vinh".

Năm nay, ngoài việc đứng ra phân phối vé với giá gốc là 50 ngàn đồng/vé. Hội CĐV SLNA cũng bán áo đấu của SLNA cho các fan hâm mộ để góp phần thực hiện kế hoạch "nhuộm vàng" các khán đài. Được biết, 1 chiếc áo đấu SLNA được Hội CĐV của đội bóng này bán với mức giá 130 ngàn đồng/chiếc.

Bên cạnh đó, kế hoạch "tiếp lửa" cho SLNA còn được các fan hâm mộ xứ Nghệ tiến hành từ chiều ngày 11/7. Theo đó, một nhóm CĐV sẽ đến sân hàng Đẫy theo dõi buổi tập của SLNA và giao lưu với HLV Hữu Thắng và các học trò.

Theo CĐV SLNA
 

Ads HMO

Ads HMO

Top