• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

CĐV SLNA phủ vàng sân Long An

HMO

Administrator
Staff member
Trong ngày mà Hội CĐV Đồng Tâm Long An nhận giải dành cho Hội CĐV xuất sắc nhất V.League tháng 3, họ đã bị lấn át hoàn toàn trước sự cổ động của CĐV xứ Nghệ.

Ngay từ hơn 13h, hơn 3.000 CĐV SLNA, đặc biệt là TP.HCM đã bắt đầu di chuyển về sân Long An để cổ động cho các cầu thủ. Khi trận đấu còn đến gần 1h nữa mới diễn ra, họ đã gần như phủ kín khán đài C của sân Long An.​
Sự cổ động tuyệt vời của các CĐV xứ Nghệ đã tiếp thêm lửa cho các cầu thủ để họ thi đấu thăng hoa trên sân, giành chiến thắng thuyết phục 3-1 trước ĐTLA để tiếp tục ngự trị ở ngôi đầu bảng xếp hạng.​
Sau trận đấu, HLV Hữu Thắng đã bày tỏ lòng biết ơn đối với các CĐV nhiệt thành của đội bóng xứ Nghệ. Ông cho rằng sự đồng hành của họ từ đầu giải là nguyên nhân quan trọng giúp đội bóng thi đấu thành công từ đầu giải.​
Hình ảnh CĐV SLNA trên sân Long An:


ĐA nguồn Infonet.​
 

HMO

Administrator
Staff member
Hàng trăm CĐV xứ Nghệ đã có mặt bên ngoài sân Tân An. Điều đó khiến cho các cửa bán vé kẹt cứng. Theo ghi nhận, đã có khoảng 6.000 CĐV SLNA đã đến sân Tân An chiều chủ nhật qua.

Mặc dù vậy, bên cạnh sự cuồng nhiệt vốn có của các CĐV xứ Nghệ khi mà SLNA đang bay bổng trên đỉnh V-League, sân Tân An chiều qua như tan chảy khi có sự hiện diện của rất nhiều bóng hồng, trong đó có dàn “Miss Nghệ”. Với sự góp mặt của người đẹp trên phía khán đài, các cầu thủ SLNA đá như “lên đồng”, buộc chủ nhà ĐTLA phải ôm hận với thất bại 1-3.
Mùa trước, sân Thống Nhất nổi tiếng khi bầu Thụy của Sài Gòn XT bê nguyên dàn “chân dài”, hay đưa các ca sỹ, MC nổi tiếng như Ngọc Sơn, Phương Thanh, Trấn Thành, Pha Lê… đến sân. Nhưng mùa này, sức nóng, sự hấp dẫn lại đến từ các người đẹp CĐV xứ Nghệ.

Không khoe những đôi chân dài nuột nà, những gương mặt rực rỡ do trang điểm hay những thân hình sexy với những đường cong hút hồn như dàn “chân dài” của bầu Thụy, song người đẹp xứ Nghệ vẫn khiến người ta phải ngẩn ngơ, ao ước bởi vẻ đẹp mặn mà, trong sáng.
Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các cô gái xứ Nghệ






 

Ads HMO

Ads HMO

Top