• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội CĐT Gamuda Land đưa nhà dự án Gamuda Gardens cho khách hàng

mXAcphuf368

Lính mới
CĐT Gamuda Land Việt Nam vừa tổ chức lễ bàn giao khu đô thị Gamuda Gardens giai đoạn một vào lúc sáng ngày 29 tháng 3 ở khu đô thị Gamuda Gardens, Hoàng Mai, HN.
Sau khoảng một năm xây dựng,giai đoạn I của dự án khu đô thị Gamuda Gardens gồm 364 căn biệt thự song lập và kế liền đã được hoàn thành vượt kế hoạch 6 tháng so với dự định và bắt đầu giao lại cho khách hàng bắt đầu từ tháng 4.
>>>>xem thêm
Can ho sunview town thu duc

Đại diện của chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam đưa chìa khóa tương trưng cho mười khách hàng sớm nhất khu đô thị Gamuda Gardens.(>>>xem mặt bằng Căn hộ sunview town thủ đức)
Tại buổi lễ, mười cư dân đầu tiên hoàn chỉnh các thủ tục mua nhà ,đã được chủ đầu tư thực hiện nghi lễ đưa chìa khóa bàn giao nhà.Và tính từ thời gian này đến cuối năm 2014,công tác giao lại căn biệt thự đối với toàn bộ các căn đã hoàn tất thuộc giai đoạn một sẽ được triển khai thường xuyên cho những người mua còn lại và cả người mua mới.
Ông Cheong Ho Kuan, Tổng GĐ Gamuda Land Việt Nam cho hay, Gamuda Gardens là khu đô thị đầu tiên được CĐT Gamuda Land phát triển tại Hà Nội,ngoài khu đô thị Celadon City ở TP HCM và chuỗi 10 khu đô thị ở Malaysia.
>>>xem thêm
Du an can ho sunview town thu duc gia re

Ông Yap Chin Hua, đại diện tập đoàn phát biểu khai mạc lễ bàn giao.
"Lễ bàn giao nhà đánh đấu là cột mốc quan trọng đối với sự phát triển của Gamuda Land tại Việt Nam và cũng là bằng chứng cho việc cam kết đầu tư lâu dài của công ty đối với khách hàng", ông Cheong Ho Kuan cho biết.
Với sự kiện đó, khách hàng đăng ký sỡ hữu biệt thự song lập hay nhà liền kề còn được hưởng các chính sách thanh toán linh hoạt "Thanh toán 20% - Nhận nhà ngay". 80% còn lại của trị giá hợp đồng sẽ được chi trả từ từ khoảng 48 tháng với 0% lãi suất. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng rất nhiều ưu đãi đặc biệt với tổng trị giá lên tới 30.000 USD.
Xây dựng từ tháng 4 năm 2012, chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam đã thi công vượt kế hoạch và bảo đảm chất lượng công trình, tuân thủ nghiêm ngặt hệ thống tiêu chuẩn CONQUAS được phát triển bởi Cục Xây dựng và Công trình Singapore (BCA). Dự án được quy hoạch, thiết kế chất lượng đảm bảo cho khu đô thị khép kín, tiện ích cộng đồng, an toàn, an ninh và môi trường sống tốt đẹp.(>>>xem chi tiết Dự án căn hộ sunview town)

364 căn biệt thự song lập và kế liền đã hoàn thiện 100%, vượt tiến độ sáu tháng so với dự định.

Nằm tại Q.Hoàng Mai, Hà Nội, khu đô thị Gamuda Gardens trải rộng 73ha là 1 trong 4 khu phức hợp chính của dự án Gamuda City. Với mật độ thi công không cao, diện tích cây xanh và các công trình công cộng lên tới hơn 50%, Gamuda Gardens dự định sẽ cung cấp hơn 2.000 căn gồm nhà kế liền, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập và chung cư cao cấp.

>>>Căn hộ sunview town thủ đức
 

Ads HMO

Ads HMO

Top