• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Căn hộ cao cấp cho thuê có ưu thế trên thị trường

trongthai19

Thành Viên Quen Thuộc
Căn hộ cao cấp cho thuê là kênh đầu tư hấp dẫn với khả năng hoàn vốn nhanh. Thế những, tại phân khúc cho thuê căn hộ cao cấp ưu thế lấn át thị trường.


Một trong những ưu điểm khiến cho căn hộ cao cấp trở thành điểm ưu tiên trong dòng căn hộ cho thuê vì những căn hộ này có nội thất, tiện ích nội khu tốt, được người thu nhập khá và khách người ngoài ưa chuộng. Trong khi dòng can ho gia re lại không có những điều này để làm vừa lòng thị hiếu người đi thuê nhà.


Phần lớn khách hàng chiếm thị phần cao của dòng cho thuê căn hộ cao cấp ưu thế là khách nước ngoài, họ có yêu cầu rất cao về nơi ở. Do đó, dòng căn hộ cao cấp có thể đáp ứng những nhu cầu của họ. Chưa kể, việc ở căn hộ cao cấp còn là ở cùng cộng đồng dân cư cao cấp, phù hợp với việc quảng bá mối quan hệ, nâng cao mối quan hệ.


Theo đơn vị khảo sát thị trường, hiện nay giá cho thuê trung bình là khoảng 32 USD/ m2 / tháng. Đây là mức thuê với giá trị khá cao, mang tới nguồn lợi nhuận không nhỏ cho nhà đầu tư. Chưa kể, lượng căn hộ trống chưa tới 14% là điểm cộng tích cực thúc đẩy việc mạnh tay mua căn hộ cho thuê.


Chưa kể, nói đến khả năng sinh lời thì lợi tức đến từ việc cho thuê tăng từ 5-7%/ năm cũng là mức tăng hấp dẫn khi không cần bỏ số tiền lớn nhưng vẫn sở hữu khối tài sản lớn. Đây có thể coi là khoản đầu tư thông minh cho khách hàng mua căn hộ cao cấp.


cho thuê căn hộ cao cấp ưu thế thị trường cho thuê với mức giá chỉ dao động giảm trong 10%, thấp hơn hẳn so với mức 40% của gái bán căn hộ. Hơn nữa, các căn hộ thuộc dòng cao cấp đều được quản lí bởi đơn vị chuyên nghiệp nhằm nâng cao tên tuổi cũng như tối ưu hóa dịch vụ. Phần lớn những đơn vị này đến từ các đơn vị quản lí nước ngoài.


Trái ngược với thị trường bán căn hộ, lượng cầu của thị trường cho thuê đang tăng cao khi kinh tế phục hồi tốt, doanh nghiệp nước ngoài nhảy vào đầu tư nhiều khiến cho lượng chuyên gia đến Việt Nam tăng vọt. Các nhà đầu tư cho thuê căn hộ cao cấp ưu thế đón lượng khách hàng lớn này, do họ chịu bỏ lượng tiền tốt cho nơi ở của mình.


Theo số liệu thì có khoảng 22,000 chuyên gia nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam, trong khi lượng căn hộ dịch vụ cho thuê mới chỉ 3,000 căn cho thấy độ tiềm năng của căn hộ này rất lớn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top