• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Căn hộ 1 phòng ngủ đa dạng về thiết kế

trongthai19

Thành Viên Quen Thuộc
Các căn hộ chung cư thường phân loại ra các loại căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ. Trong đó nhu cầu mua các căn hộ 1 phòng ngủ cũng tương đối cao, nhất là các căn hộ 1 phòng ngủ giá rẻ tại các dự án chung cư giá rẻ. Các căn hộ 1 phòng ngủ được thiết kế tinh tế, khoa học, cho không gian sống gọn gàng tiện nghi, thiết kế đơn giản nhưng đem lại hiệu quả tối ưu nhất.

I. Căn hộ 1 phòng ngủ với thiết kế đơn giản

Nhìn vào tổng thể có thể thấy nó rất đơn giản nhưng nó lại cho thấy sự hài hòa không đơn điệu, đặt sự hiệu quả lên hàng đầu.


Các thiết kế độc lập với nhau tạo cảm giác thoải mái, thu hút ánh sáng tự nhiên với thiết kế 2 ban công và cửa kính lớn.

II. Căn hộ 1 phòng ngủ sang trọng với nội thất gỗ

Căn hộ ấm áp, thiết kế vuông, đây quả là một không gian lý tưởng cho những người sống một mình hoặc những cặp vợ chồng trẻ.


Căn nhà được chia là hai nửa, nửa bên trái là phòng ngủ, phòng tắm, tủ chứa đồ, phòng giặt sấy. Nửa bên phải là phòng khách và bếp. Không gian này ấm áp với sàn gỗ và nội thất đơn giản.

III. Căn hộ 1 phòng ngủ nhỏ cho chủ nhân cá tính

Thiết kế trẻ trung, hiện đại, phù hợp với gia chủ là người hướng ngoại, định hình 1 phong cách cho riêng mình. Không gian phòng ngủ có cửa sổ lớn đón sáng với thiết kế thông với phòng quần áo cũng như phòng tắm và phòng giặt ủi.



Không gian khách - bếp liền kề và thông thẳng ra loggia lớn vừa sáng vừa dễ thoát mùi. Bàn ăn kết hợp với đảo bếp khiến cho khu vực này tiện ích hơn.



IV. Căn hộ 1 phòng ngủ với thiết kế mở

Các căn hộ 1 phòng ngủ thường có diện tích không lớn nên dễ gây tạo cảm giác không gian bí bách, ngột ngạt vì vậy để tạo nên sự thoáng đãng thì thiết kế mở là lựa chọn tối ưu nhất cho các căn hộ 1 phòng ngủ. Kết nối khiến không gian sống rộng hơn.


Trong căn hộ này, ngoài việc lựa chọn nội thất đơn giản, khu vực tiếp khách, ăn uống, bếp nấu, làm việc còn được bố trí trong cùng một phòng lớn rất tiện dụng.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top