• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Căn hộ đẳng cấp ấn tượng botanica premier

anhhung01

Thành Viên Quen Thuộc
khu dân cư botanica premier được xây dựng tại vị trí vàng quận Tân Bình do tập đoàn Novaland làm chủ đầu tư. Dự án thu hút sự quan tâm của khách hàng bởi những đặc điểm nổi bật mà không phải dự án nào cũng có được.

Được đầu tư bởi chủ đầu tư úy tín, khu căn hộ botanica premier hứa hẹn sẽ đem tới cho cư dân không không gian sống hoàn hảo với các dịch vụ đẳng cấp. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá những đặc điểm nổi bật mà dự án đang sở hữu nhé.


Dự án tọa lạc tại số 108 – 112A – 114 Hồng Hà P2 Q.Tân Bình. Đây là vị trí vàng tại trung tâm quận với những cung đường giao thông thuận lợi, vị trí gần kề với nhiều địa điểm hành chính – y tế – giáo dục – dịch vụ…Chỉ cần khoảng 10p để đến công viên xanh Gia Định. Dự án botanica premier này gần kề với sân bay Tân Sơn Nhất, công viên xanh Gia Định cùng nhiều công trình khác.
Với vị trí này, nếu sở hữu một chung cư botanica premier tại đây, cư dân sẽ dễ dàng di chuyển đến những địa điểm khác trên toàn khu vực, cũng như có được liên kết vùng rộng rãi, đáp ứng đầy đủ nhu cầu thiết yếu của cuộc sống, mang lại giá trị cao trong giá trị sống hoàn hảo.

Thiết kế dự án xanh
Dự án Novaland này còn được đầu tư với hệ thống công viên nội khu rộng, đem đến môi trường sống xanh mát lành cho cuộc sống của cư dân thêm viên mãn và hạnh phúc. Những giờ phút đi dạo bên người thân, bạn bè nơi công viên thoáng mát sẽ đem đến những phút giây nghỉ dưỡng tuyệt vời.



Thiết kế chung cư botanica premier cũng được nghiên cứu để đảm bảo độ hài hòa cao nhất, thiết kế hợp lý và tiện nghi cho cuộc sống thoải mái nhất. Mỗi căn hộ đều được thiết kế đón nắng và ánh sáng, gió hài hòa, tận dụng lợi thế để đem lại không gian sống, di chuyển thuận tiện, kiến trúc đẹp. Mỗi căn hộ đều được thiết kế nội thất hoàn hảo, đầy đủ, đảm bảo tiện nghi cuộc sống cho mọi nhà.

Với những đặc điểm nổi bật trên, chắc chắn dự án sẽ đem tới cho cư dân những trải nghiệm thú vị. Chúc bạn và gia đình luôn tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.
->>> xem thêm : khu dân cư lạc hồng
Theo nhamatpho.co
 

Ads HMO

Ads HMO

Top