• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cúc họa mi Hà Nội khoe sắc bên thiếu nữ Sài Gòn

HMO

Administrator
Staff member
Yêu thích loài hoa sinh trưởng trong mùa thu miền Bắc, nữ sinh Như Thơ và nhiếp ảnh Minh Hoá nhờ bạn mang hoa từ Hà Nội vào Sài Gòn để thực hiện bộ ảnh này.

Nguyễn Thị Như Thơ (nick-name là Su Râu), sinh năm 1994, quê ở Phú Yên, hiện đang học tại trường ĐH Nông lâm TP. HCM.

Thơ là một gương mặt khá có tiếng trên mạng xã hội. Facebook của Thơ có hơn 23.000 Like.

Thơ là một sinh viên năng động. Cô vừa đi học, vừa kinh doanh trên mạng.

Không chỉ xinh đẹp, kiếm tiền giỏi, Như Thơ còn thể hiện mình là cô nàng có tố chất nghệ thuật, cụ thể Thơ còn giành giải nhất “Tiếng hát sinh viên” quận Thủ Đức - TP.HCM.

Trong tương lai, Như Thơ sẽ cố gắng tốt nghiệp Đại học với thành tích tốt nhất, đồng thời cô bạn cũng sẽ dành thời gian trao dồi kiến thức cũng kĩ năng để có thể bản lĩnh bước chân trên con đường nghệ thuật.

Như Thơ là người mẫu ảnh "ruột" của một số nhiếp ảnh gia Sài Gòn.

Mùa thu này, cô và nhiếp ảnh Hoàng Minh Hoá quyết định thực hiện bộ ảnh thiếu nữ mặc áo dài khoe sắc bên hoa cúc họa mi.

Yêu thích loài hoa sinh trưởng trong mùa thu miền Bắc, nữ sinh Như Thơ và nhiếp ảnh Minh Hoá nhờ bạn mang hoa từ Hà Nội vào Sài Gòn để thực hiện bộ ảnh này.

Loài hoa Hà Nội khoe sắc giữa lòng Sài Gòn. Bộ ảnh được thực hiện ở một khu chợ bình dân tại Quận 1.

Hoa cúc họa mi đẹp dịu dàng trong nắng Sài Gòn

Mai Châm
Ảnh: Hoàng Minh Hoá
Theo Dân Trí
 

Ads HMO

Ads HMO

Top