• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Cùng tìm hiểu lậu ở nami

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Theo các kết quả nghiên cứu của các chuyên gia thì tỉ lệ mắc bệnh lâu ở nam giới cũng như ở nữ giới đang tăng nhanh chóng. Vậy triệu chứng bệnh lậu cấp tính ở nam giới như thế nào để có thể phát hiện bệnh sớm hơn hãy cùng dieutribenhlau.net tìm hiểu.
Bệnh lậu là căn bệnh xã hội nguy hiểm, ai cũng có thể bị mắc bệnh lậu cả nam giới và nữ giới, cả già, trẻ nhưng độ tuổi mắc lậu cao nhất từ 18-35 tuổi là độ tuổi quan hệ cao nhất. Bệnh lậu ở nam giới do vi khuẩn lậu gây ra và chủ yếu lây truyền qua quan hệ tình dục không an toàn.
Triệu chứng mắc bệnh lậu cấp tính ở nam giới:
- Tiểu đau, tiểu rắt, tiểu khó.
- Mủ chảy ra, có khi mủ lẫn nước tiểu nên có màu vàng hoặc trắng. Nặng có thể có máu cuối dòng nước tiểu.
- Dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh.
- Người bệnh có thể bị đau thắt lưng, đau vùng bộ phận kín.
- Kèm theo sốt nhẹ, người mệt mỏi, sức khỏe suy giảm.
bệnh lậu khám ở đâu ? Khi thấy những dấu hiệu khác lạ cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chữa trị tốt nhất, tránh bệnh tái lại nhiều lần sẽ dẫn tới bệnh nặng.
Các dấu hiệu bệnh lậu cấp tính hi vọng sẽ giúp bạn có thể phát hiện và điều trị bênh tốt nhất. Khi cần thêm thông tin chi tiết với chúng tôi.
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: dieutribenhlau.net
 

Ads HMO

Ads HMO

Top