• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cùng tìm hiểu các thói quen gây viêm tuyến tiền liệt

trihoinachantoan

Lính mới
Viêm tuyến tiền liệt là một trong những bệnh lý phổ biến ở đấng mày râu . Thực tế ngày nay , tỷ lệ phái mạnh mắc phải can bệnh này đang không ngừng tăng lên vì nhiều nguồn gốc thất thường nhau. Trong đó có không ít người hợp mắc viêm tiền liệt tuyến là vì một vài thói quen tưởng nghe đâu vô hại trong cuộc sống mỗi ngày . Vậy một vài thói quen nào dẫn đến bệnh viêm tuyến tiền liệt ? Bài viết Dưới đây một vài y bác sĩ Phòng khám nam khoa Thái Hà sẽ giúp bạn tư vấn vấn đề này. Hãy cùng theo dõi để có câu giải đáp nhé!

tuyến tiền liệt là một tuyến đặc biệt chỉ có ở đàn ông với nhiệm vụ sản xuất tinh dịch và vận chuyển tinh trùng. Thế nhưng , nó còn có chức năng kiểm soát nước tiểu và sản xuất vài chất có trong tinh trùng. Viêm tiền liệt tuyến là ình trạng nhiễm virus xảy ra ở tuyến tiền liệt . lý do gây bệnh viêm tuyến tiền liệt đôi thời điểm còn xuất phát từ chính chứng thói quen xấu trong cuộc sống hàng ngày.



Thói quen ngồi không ít

- tuyến tiền liệt có cấu tạo giống như chiếc nón ngược, vị trí của nó là nằm giữa bằng quang và cơ xương chậu, bao quanh niệu đạo. bởi vì vậy, thời điểm đàn ông thường xuyên ngồi lâu một chỗ, ít vận động sẽ vô tình tạo áp lực lên tiền liệt tuyến , lâu dần sẽ dẫn tới tình trạng xung huyết và nhiễm virus .
Để táo bón kéo dài

- lúc bị táo bón, chia ở trong trực tràng sẽ đẩy về phía trước làm chèn lấn tuyến tiền liệt , thời gian đó vòng tuần hoàn máu ở tuyến tiền liệt sẽ bị ngăn lại. Tình trạng táo bón cũng xuất hiện các độc tố, xâm nhập vào máu, ngăn cản nhiệm vụ toàn bộ thân thể , hạn chế sức đề kháng và khả năng miễn dịch của thân thể , tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhận và gây nên nhiễm virus ở tiền liệt tuyến .

Xem them: Viêm tuyến tiền liệt

Ăn không ít đồ ăn cay nóng

- một vài thực phẩm cay nóng sẽ làm giãn nở huyết mạch , giảm thiểu sức để kháng của cơ thể , ngay cả là tạo điều kiện cho vi trùng phát triển trong tiền liệt tuyến , gây viêm nhiễm cấp tính.

Uống ít nước

- nếu đàn ông uống quá ít nước sẽ khiến những bộ phận và một số lớp mô tế bào trong cơ thể thiếu đủ nước để bôi trơn trong thời gian dài tất yếu sẽ tạo thành nếp nhăn và thể dịch khiến cho niệu dịch (nước tiểu) cô đặc, kéo theo Đó là số lần bài xuất nước tiểu sẽ ít hơn và nước tiểu sẽ bị tập chung lại trong niệu đạo, gây nên viêm tiền liệt tuyến .

- Không chỉ thế, việc uống quá ít nước sẽ không đủ để đào thải hết chất độc ra bên ngoài theo đường tiểu, khi đấy một vài chất độc chứa vi khuẩn gây bệnh sẽ đơn giản xâm nhập ngược lên tuyến tiền liệt và gây nên viêm nhiễm .

Lạm dụng bia rượu

- nam giới thời gian uống quá không ít bia, rượu và những chất phấn khởi biểu hiện lạ sẽ tác động cho mao mạch toàn thân bị sung huyết , dẫn đến tình trạng phù ở mức độ nhẹ. thời điểm đấy , hoạt động của tuyến tiền liệt cũng bị nguy hiểm và rất dễ bị viêm tuyến tuyền liệt

Thói quen nhịn tiểu

- nếu đàn ông đều đặn nhịn tiểu sẽ khiến cho tốc độ bàn luận chất diễn ra chậm làm, đồng thời làm gia tăng tình trạng viêm tuyến tiền liệt ở đấng mày râu

Hút thuốc lá

- Trong thành phần của thuốc lá có chứa lắm yếu tố độc hại gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe như Nicotine, nitrosamines… vài chất này không chỉ gây ảnh hưởng đến tiền liệt tuyến mà còn làm nguy hại đến vòng tuần hoàn máu của tuyến tiền liệt , làm cho cho tuyến tiền liệt dễ bị sung huyết và làm tăng đe dọa bị nhiễm khuẩn .

quan hệ tình dục không theo quy luật

- làm chuyện ấy thế nào là phù hợp thì không phải là điều dễ dàng . nếu phái mạnh quan hệ liên tục với tần suất cao sẽ dễ dẫn tới tình trạng sung huyết và viêm tuyến tiền liệt . nhưng mà , nếu đấng mày râu trong độ tuổi sinh sản mà quan hệ tình dục quá ít hoặc quá kìm hãm nhu cầu ân ái của bản thân trong khi dài thì cũng có thể dẫn tới tình trạng nhiễm virus ở tiền liệt tuyến .

vài thói quen mà chúng bản thân tôi vừa giới thiệu trên đây không chỉ làm tăng hiểm họa mắc viêm tiền liệt tuyến mà nó còn tác hại không nhỏ đến sức khỏe của đàn ông . do vậy, thay do duy trì vài thói quen này đấng mày râu hãy cố đổi thay bằng một vài thói quen tin tưởng để bảo vệ sức khỏe của chính bản thân em .
 

Ads HMO

Ads HMO

Top