• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Cùng nhìn lại 5 loại mặt nạ ngủ trắng da tốt nhất 2016

anhcanem

Lính mới
không thể phủ nhận rằng công dụng hiệu quả mà những dòng mặt nạ khiến từ bỗng nhiên đem đến. Chỉ mang các bước đơn giản cũng đủ đem lại cho bạn làn da trắng sáng như mong muốn. Đây cũng sở hữu thể được xem là một cách khiến đẹp da an toàn mà hiệu nghiệm nhất. cùng Tìm hiểu xem 5 cái mặt nạ từ trùng hợp sau đây để bạn có thể áp dụng 1 phần nào Đó cho làn da của mình.
Táo

Táo không thuần tuý chỉ là loại quả phải chăng cho sức khỏe, giúp thanh lọc thân thể mà còn có công dụng tuyệt vời cho làn da của bạn. Trong táo mang cất một lượng axit nhỏ tạo điều kiện cho làn da tẩy tế bào chết, se khít lỗ chân lông và hạn chế được những vấn đề can dự tới da như mụn, nám,… không những thế táo giúp tăng cường hoạt động collagen và elastin giúp mang lại làn da ko chỉ đẹp, căng mịn mà còn làm cho da bạn trở nên khỏe hơn. với công dụng như trên, chắc hẳn có nhẽ bạn nên một lần thử mặt nạ trong khoảng táo kết hợp sở hữu sữa tươi không tuyến phố để với được trải nghiệm thú vị hơn.

Đắp mặt nạ làm đẹp da
Nước cốt dừa:

Nước cốt dừa là một món quà làm đẹp mà tạo hóa đã dành riêng cho làn da của bạn. tiêu dùng nước cốt dừa sẽ giúp làn da trắng sáng hơn, mềm mịn, giúp da đều màu và rạng ngời hơn. bây giờ, nước cốt dừa rất dễ kiếm, để an toàn hơn bạn nên mua những trái dừa mang bán đầy ngoài chợ hoặc siêu thị và tự gạn lọc lấy nước cốt dừa để đắp mặt.
Nghệ:

Pha bột nghệ cùng sở hữu sữa tươi hoặc sữa chua ko tuyến phố để tạo thành một hỗn hợp bột và dùng nó để bôi lên mặt. Bạn nên thư giãn cùng với mặt nạ nghệ trong khoảng từ 15 đến 20 phút sau chậm tiến độ rửa sạch lại bằng nước ấm. sở hữu tinh chất curcumin sẽ giúp khiến giảm lượng melanin sở hữu trong da, chống oxy hóa, trị được những vết nám thâm do mụn để lại. Thường xuyên tiêu dùng mặt nạ trong khoảng nghệ tươi sẽ mang đến làn da như ý muốn của bạn. ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý rằng hạn chế để da tiếp xúc trực tiếp sở hữu tia nắng mặt trời.
Khoai tây:

sở hữu những thành phần giàu tính kháng khuẩn, mặt nạ được làm cho từ khoai tây sẽ đem đến làn da trắng sáng, đặc trưng có công dụng đầy hữu hiệu trong việc điều trị nám, khiến cho mờ vết sẹo thâm do mụn gây ra. Chỉ cần xay nhuyễn khoai tây ra và bạn đắp trực tiếp lên mặt và sau chậm tiến độ rửa mặt lạ bằng nước ấm. mang những bước thuần tuý tương tự khoảng hai đến 3 tuần làn da của bạn sẽ được cải thiện đáng đề cập.
Mỹ phẩm Sakura:

Mặt nạ bùn Sakura
với những thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên như như bùn khoáng, tinh chất sen trắng, trà xanh, muối khoáng,… mặt nạ bùn Sakura là 1 biện pháp an toàn cho làn da của bạn. Ngoài những công dụng như khiến cho trắng da, giúp da mịn màng thì mặt nạ bùn Sakura còn giúp chống lão hóa, mang đến cho làn da khỏe mạnh, kích thích tế bào da phát triển để tái hiện làn da. đặc biệt, kem tắm trắng này phù hợp có mọi làn da và không phải gây kích ứng da.
Sản phẩm Sakura hiện với bán tại:
Showroom Tp. HCM: 31 Hoàng Diệu, phường 12, quận 4, Tp Hồ Chí Minh.
HotLine: 096 220 8282 - 0939 966 956
Chi nhánh Hà Nội: 4/41 Tô Hoàng, Bạch Mai, hai Bà Trưng, Hà Nội
Email: lienhe@sakuravietnam.net
 

Ads HMO

Ads HMO

Top