• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Trung Cùng nữ ca sĩ Phùng Khánh Linh mục sở thị quy trình nâng ngực tại Bệnh viện Thu Cúc

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Bước ra từ cuộc thi The Voice, Phùng Khánh Linh – cô bé hạt tiêu ngày nào khiến nhiều người ngỡ ngàng với khuôn ngực đầy đặn, hút mắt. Không im lặng hay né tránh, cô nàng thẳng thắn thừa nhận mình đã nâng ngực tại Bệnh viện Thu Cúc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về quy trình nâng ngực để biết được tại sao nữ ca sĩ lại tin tưởng thực hiện “trùng tu” vòng 1 tại đây nhé.

Từ 1 bức ảnh bikini khoe trên trang cá nhân, ngay lập tức các fan hâm mộ và khán giả đã nhanh chóng nhận ra sự thay đổi rõ rệt ở vòng 1 của nữ ca sĩ, rất đầy đặn, bốc lửa, không thua kém bất kỳ mỹ nhân nào. Ngay sau đó cô nàng đã lập tức lên tiếng: “Có rất nhiều bạn inbox hỏi Linh có nâng ngực hay không thì Linh xin đính chính: Linh có nâng ngực. Hiện tại Linh cực kỳ tự tin vào cơ thể của mình nên những ai còn đang lăn tăn thì đừng phí hoài 1 giây phút lo sợ nào nữa như Linh ngày trước nhé”.


Phùng Khánh Linh thẳng thắn thừa nhận mình đã “dao kéo” vòng 1

Thay vì mặc những bộ quần áo kín đáo, nhẹ nhàng hoặc rộng thùng thình, giờ đây Linh có thể thoải mái diện những trang phục sexy, quyến rũ mà mình yêu thích. Theo những gì Linh nói, đây là sự thay đổi cần thiết, phù hợp với hình ảnh của cô trong tương lai.

Cùng với những chia sẻ của mình về quá trình nâng ngực, Linh cũng không ngần ngại dành những lời khen hoa mĩ cho Bệnh viện Thu Cúc – Địa chỉ cô nàng tin tưởng lựa chọn để thực hiện nâng ngực.

Do nâng ngực là đại phẫu nên quy trình nâng ngực tại Bệnh viện Thu Cúc được diễn ra vô cùng bài bản, khắt khe, theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Tại đây, cô nàng được các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao trực tiếp thăm khám, tư vấn phương pháp nâng ngực thích hợp, đồng thời giới thiệu các loại túi độn cũng như cho khách hàng trực tiếp kiểm tra túi độn.


Nữ ca sĩ được thăm khám, tư vấn cụ thể trước khi nâng ngực


Dựa vào tư vấn của bác sĩ, Phùng Khánh Linh quyết định nâng ngực túi Ergonomic size 255

Sau đó, cô được kiểm tra sức khỏe cẩn thận: Thử máu, thử phản ứng thuốc,…để đảm bảo cô đủ điều kiện sức khỏe thực hiện nâng ngực.




Nữ ca sĩ thực hiện các khâu kiểm tra sức khỏe cần thiết để đảm bảo quá trình nâng ngực diễn ra an toàn

Khi đã hoàn tất bước này, nữ ca sĩ được dẫn vào phòng mổ vô khuẩn 1 chiều hiện đại để các bác sĩ đo vẽ hình dáng, kích thước ngực tỉ mỉ, chính xác, để tạo bầu ngực cân đối, hài hòa nhất với cơ thể.
Nguồn: http://nangngucthammy.org/cung-nu-ca-si-phung-khanh-linh-muc-so-thi-quy-trinh-nang-nguc-tai-benh-vien-thu-cuc/
 

Ads HMO

Ads HMO

Top