• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Cùng chuyên gia chọn sofa cho phòng khách

thienthao

Thành Viên Quen Thuộc
Mỗi khi tết đến xuân về người Việt Nam lại có thói quen dọn dẹp nhà cửa và mua sắm vật dụng trang trí lại không gian nội thất trong căn nhà. Bộ sofa trong phòng khách chính là nhân vật khiến nhiều gia chủ phải đau đầu suy nghĩ chọn như thế nào là hợp lý, để vừa khiến căn nhà trông sinh động và tươi tắn hơn vừa có nơi tiếp khách thật thoải mái để đón tiếp bạn bè người thân đến thăm gia đình.
Hiểu được những trăn trở băn khoăn đó hôm nay do go trang tri noi that xin gửi đến quý vị bộ sưu tập những mẫu sofa có thiết kế mới và độc đáo nhất để cùng gia đình đón mùa xuân mới đang về.



Những bộ sofa phòng khách đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo ra sự kết nối gia đình với không gian xung quanh. Tùy vào những sở thích của những chủ nhân căn hộ mà họ có thể chọn những bộ sofa có màu sắc tươi tắn hay dịu mát.



Nhưng hiện nay phần lớn các hộ gia đình đều chọn những màu sắc rực rỡ để tạo cho không gian sự tươi tắn vì những mẫu vỏ bọc hiện nay đều đã có thể tháo rời ra để giặt nên gia chủ đã không còn ngần ngại trong việc lo giữ gìn vệ sinh cho sofa như trước nữa.



Các dòng sản phẩm nội thất phòng khách đẹp được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại và phong cách độc đáo. Mỗi bộ sofa phòng khách đều có kích thước khác nhau, phù hợp với mọi diện tích ngôi nhà. Đồng thời các sản phẩm của sofa của Kozoka cũng được bảo hành lên đến tận 10 năm, đảm bảo chất lượng cũng như giá cả cạnh tranh so với những mẫu sofa khác.



Một điểm nữa là bạn cũng rất nên cân nhắc công năng sử dụng của bộ sofa phòng khách, hiện nay loại sofa phổ biến được nhiều người lựa chọn là sofa da hay sofa vải.



Nếu bạn có điều kiện kinh tế và muốn đầu tư một lần thì những bộ sofa da sẽ là lựa chọn lý tưởng, mang đến vẻ sang trọng tuyệt đối cho phòng khách. Còn ngược lại bạn cũng có thế chọn những bộ sofa vải cũng không kém phần sang trọng mà giá cả lại dễ chịu hơn thích hợp với tất cả mọi người. Vỏ ngoài của sofa vải cũng có thể tháo ra để giặt máy nên sẽ dễ dàng hơn trong việc bảo quản và dọn dẹp cho bà nội trợ.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top