• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cùng chia sẻ cách làm đẹp của HOT GIRL Hà Thành

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Dùng nước hoa hồng
"Có rất nhiều người quên thao tác dùng nước hoa hồng, kể cả là người lớn. Họ không biết rằng nước hoa hồng có thể giúp làm se khít lỗ chân lông và kiềm dầu rất tốt cho làn da. Vì vậy, bạn cũng nên tìm một loại nước hoa hồng phù hợp để chăm sóc cho da của mình mỗi ngày nhé"
Luly chia sẻ.


>>> sáp tẩy lông

Uốn cong lông mi
"Nếu bạn muốn lông mi của mình nổi bật và cong đẹp thì không cần quá phức tạo, bạn chỉ cần dùng sản phẩm uốn cong lông mi. Khi đã uốn cong lông mi thì không cần dùng mascara bạn cũng có thể sở hữu cặp lông mi quyến rũ và đôi mắt xinh đẹp" Luly chia sẻ tiếp.

Tẩy da chết dạng nhẹ
Mỗi ngày 1 lần hay 2 ngày 1 lần hãy dùng các sản phẩm tẩy da chết để làm sạch da. Luly dùng đường trộn mật ong hay các loại tẩy da chết dạng nhẹ khác. Luly tạo ra sự khác biệt đối với làn da được tẩy da chết đều đặn. Nó sẽ tẩy trôi mọi tế bào chết khiến da Luly tối màu đi. Bên cạnh đó, tẩy da chết cũng làm da bạn mềm mại hơn, giúp bạn luôn tự tin khi đứng trước đám đông


Luly khuyên bạn không nên quá lạm dụng các loại mỹ phẩm nhé

Từ chia sẻ bí quyết của Luly chúc các chị em luôn rạng ngời mỗi ngày.

>>> mẹo tẩy lông tay
>>> tẩy lông trên mặt
 

Ads HMO

Ads HMO

Top