• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Công Vinh, Văn Quyến yêu muộn hơn đàn em Công Phượng

HMO

Administrator
Staff member
Ở tuổi Công Phượng, Văn Quyến và Công Vinh chỉ mới là những cậu bé đá bóng, chưa biết yêu đương là gì.
Ở Việt Nam, cầu thủ luôn được dư luận chú ý nhiều nhất đến cuộc sống đời tư không ai khác ngoài Lê Công Vinh. Nổi tiếng, có tài và khá đẹp trai, Công Vinh khiến bao cô gái siêu lòng. Tuy nhiên, cũng phải đến năm 2007, Công Vinh mới công khai bạn gái lần đầu tiên với báo chí và người hâm mộ.


Thùy Dung được cho là mối tình đầu của Công Vinh
Đó chính là dịp Công Vinh đưa gia đình và cả cô bạn gái sang Thái Lan xem mình thi đấu trong khuôn khổ SEA Games. Đó cũng là SEA Games mà cô sinh viên Đại học Văn Hóa Hà Nội Thùy Dung đã khiến báo chí tốn nhiều giấy mực.

Thế nhưng, mối tình đầu của Công Vinh đã sớm chấm dứt sau 1 năm và đến giờ vẫn không ai biết vì sao họ lại chia tay. Sau đó, Công Vinh được cho là đã “cặp kè” với Pha Lê, trước khi “chung kết” với ca sĩ Thủy Tiên.

Không ồn ào như Công Vinh, chuyện tình cảm của Văn Quyến không xuất hiện trên các mặt báo cho đến khi anh lấy vợ. Chỉ có một khoảng thời gian mẹ của Văn Quyến sốt ruột đến mức, từng “ép” anh phải lấy một cô vợ hơn tới 5 tuổi. Thậm chí, ngay cả khi Văn Quyến không đồng ý, bà Niềm đã giới thiệu với nhiều người về nàng dâu tương lai của mình. Khổ cho “thằng béo” đã phải giải thích mệt nghỉ với bạn bè và báo chí.

Chuyện tình cảm của Văn Quyến ít được nhắc tới nhiều cũng bởi tính cách rụt rè, trầm tính của anh, nhất là sau vụ bị bắt vì dính bán độ tại SEA Games 2005. Đến năm 2014, Văn Quyến đã chính thức lấy vợ và đây cũng chính là mối tình đầu của anh.
Công Vinh, Văn Quyến đều là những cầu thủ xứ Nghệ nổi tiếng trong làng bóng Việt. Một cầu thủ xứ Nghệ khác là Công Phượng cũng nổi tiếng không kém, thậm chí còn có khả năng vượt qua các đàn anh của mình khi trở thành tâm điểm hơn 1 năm qua. Đá bóng giỏi, Công Phượng cũng hơn cả đàn anh về khoản yêu.

Công Phượng gây sốc khi hôn đắm đuối Hòa Minzy
Năm 2014, trên ngón tay đeo nhẫn của Công Phượng xuất hiện dòng chữ "HPTD", sau chuyến về quê nhà Đô Lương (Nghệ An) nghỉ hè hồi tháng 7. "HP" là chữ viết tắt tên của hai người Hoa - Phượng. 2 chữ cuối "TD" ở hình xăm trên kẽ tay Công Phượng là một bí mật. Mỗi lần Phượng về quê rồi sau đó di chuyển xe khách lên lại Gia Lai, cô bạn thân thường là người đưa Công Phượng ra bến xe ở TP. Vinh. Cả hai cũng đã có những tấm ảnh rất tình cảm với nhau nên ai cũng ngỡ Công Phượng đã có người yêu.

Tuy nhiên, mới đây, bức ảnh Công Phượng hôn đắm đuối ca sĩ trẻ Hòa Minzy bị tung lên mạng khiến cả làng bóng Việt bị sốc. Bản thân Công Phượng cũng rất bối rối không hiểu vì sao tấm hình riêng tư này lại bị lộ.

Ngay sau khi bức ảnh tình cảm giữa chàng cầu thủ và nàng ca sĩ trẻ bị lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng, Công Phượng đã khuyên Hoà Minzy nên im lặng và khoá tài khoản Instagram cũng như Facebook để tránh ồn ào.

Hiện tiền đạo này chưa biết vì sao tấm ảnh đó lại bị tung lên mạng, nhưng có một thực tế là anh đã bị phân tán tư tưởng, dẫn đến màn trình diễn mờ nhạt trong trận thua ĐTLA tối qua.

Chuyện cầu thủ có bạn gái là bình thường. Công Phượng cũng không còn quá trẻ khi anh đã 20 tuổi. Tuy nhiên, nếu chuyện yêu đương ảnh hưởng đến tập luyện, thi đấu thì cũng cần phải xem lại.
Theo Vietnamnet
 

Ads HMO

Ads HMO

Top