• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Công Vinh trung thành với màu áo SLNA

AnhXuNghe

Moderator
Staff member
Hợp đồng hiện tại của Công Vinh với SLNA sẽ hết hạn trong tháng 8 tới. Vì thế, Công Vinh đang tính đến phương án tìm kiếm 1 bản hợp đồng cuối cùng của đời cầu thủ (tiền đạo này dự kiến sau sẽ giải nghệ sau 3 năm nữa) và ưu tiên cho đội bóng quê hương.

Về phần mình, SLNA rất mong muốn giữ Công Vinh trong đội hinh. Tất cả đang chờ buổi làm việc chính thức giữa các bên để tìm được tiếng nói chung xoay quanh vấn đề tài chính.


SLNA rất muốn giữ chân Công Vinh (trái). Ảnh: VSI


Tính đến chiều qua, lãnh đạo đội bóng SLNA và HLV Hữu Thắng cũng như Công Vinh đều xác nhận với pv là họ chưa có buổi làm việc nào trực tiếp liên quan đến vấn đề gia hạn hợp đồng, trong khi thời gian đáo hạn đã cận kề. Tuy nhiên, Công Vinh và CLB SLNA vẫn tin vào khả năng sẽ đạt được thỏa thuận trong buổi làm việc tới đây.

Công Vinh cho hay: “Đến giờ giữa Vinh và CLB chưa có buổi làm việc chính thức nào. Một phần vì để đội tập trung đá nốt 2 trận còn lại ở V-League, một phần đây là vấn đề quan trọng nên phải làm việc rõ ràng.

Đối với Vinh, đây sẽ là hợp đồng cuối cùng của sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp, vì dù sắp tới ký với đội nào thì Vinh cũng sẽ ký 3 năm và sau đấy là giải nghệ luôn.

Như Vinh đã nhiều lần khẳng định, trong việc tái ký hợp đồng Vinh luôn ưu tiên cho SLNA. Giống như ở đầu mùa giải năm nay, dù CLB Sapporo sẵn sàng chuộc lại hợp đồng của Vinh với SLNA để Vinh có thể sang Nhật tiếp tục thi đấu, nhưng Vinh đã ở lại, vì các chú, các bác và cả anh Thắng đều thấy cần Vinh và mong muốn Vinh ở lại.

Vinh sẽ chấp nhận chịu thiệt thòi về tiền nong để ký tiếp hợp đồng với SLNA, nhưng vì đây là bản hợp đồng cuối cùng trong đời cầu thủ nên Vinh mong muốn SLNA cũng không để Vinh thiệt thòi quá. Nếu đội khác trả 10 thì Vinh sẵn sàng ở lại SLNA nếu đáp ứng được 8 đến 8,5 phần đó”.

SLNA rất muốn giữ chân Công Vinh bởi anh là thủ lĩnh trong cả tinh thần và lối chơi của đội. Hiểu rõ điều này nhất chính là HLV Hữu Thắng: “Công Vinh là mẫu tiền đạo nội giỏi nhất Việt Nam, đẳng cấp thì không ai phủ nhận được và anh là đầu tàu để cho các cầu thủ khác học hỏi và noi theo. Tôi khẳng định tầm ảnh hưởng của Công Vinh ở SLNA là rất lớn.

Sẽ không có phương án nào để thay thế vai trò của Công Vinh ở SLNA hiện nay. Tuy nhiên, trong việc tái ký hợp đồng giữa CLB và cầu thủ thì vấn đề tài chính quyết định tất cả. Quan điểm của tôi là dù Vinh rất mong muốn cống hiến cho đội bóng quê hương thì đội bóng cũng phải đảm bảo được quyền lợi cho cầu thủ”.

Về kế hoạch tài chính của SLNA ở mùa bóng 2015, TGĐ Cty CP BĐ SLNA Nguyễn Hồng Thanh nói: “Năm tới tổng tài trợ cho SLNA vẫn chỉ là 50 tỷ đồng. Trừ thuế và tiền cho đội trẻ, số tiền cho toàn khối văn phòng và đội 1 chỉ là 30 tỷ đồng”.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của PV, hiện nay ở đội bóng xứ Nghệ, số lượng cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng không có nhiều nên có thể SLNA sẽ tập trung kinh phí để theo đuổi phi vụ Công Vinh.

Theo Thể thao & Văn hóa
 

Ads HMO

Ads HMO

Top