• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Công Vinh sẽ cập bến tới Becamex Bình Dương

HMO

Administrator
Staff member
Chân sút số một trong lịch sử V-League chuẩn bị ký hợp đồng ba năm với đội đương kim vô địch Becamex Bình Dương, sau khi chia tay đội bóng quê hương Sông Lam Nghệ An.


Các bên liên quan không tiết lộ chi tiết, nhưng theo nguồn tin của PV, Lê Công Vinh nhận được khoảng 8 tỷ đồng lót tay từ Bình Dương trong thương vụ này. Trước đó từng có thông tin cho rằng con số này có thể là 10 tỷ đồng.


Công Vinh hết hạn hợp đồng với Sông Lam từ tháng 8. Đôi bên hứa hẹn nhiều lần ngồi lại đàm phán nhưng bất thành. Tổng giám đốc công ty cổ phần bóng đá Sông Lam Nghệ An Nguyễn Hồng Thanh lý giải: "Công Vinh rất thiện chí ở lại, thậm chí sẵn sàng chỉ nhận lót tay 70 đến 80 phần trăm so với lời đề nghị của các đội bóng khác. Tuy nhiên quả thực là chúng tôi đang gặp nhiều khó khăn trong kinh tế nên không thể giữ cậu ấy ở lại lúc này", ông Hồng Thanh chia sẻ.



Công Vinh từng rất muốn chia tay sự nghiệp trong màu áo Sông Lam. Ảnh: Đức Đồng.

Trong khi đó, xác định đây là hợp đồng cuối cùng trong sự nghiệp nên tiền đạo sinh năm 1985 cũng muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng quê hương, sẵn sàng chỉ nhận hai tỷ đồng lót tay một năm. Tuy nhiên, việc đội chủ sân Vinh không có kinh phí và tỏ ra hờ hững trong việc ký hợp đồng mới buộc anh phải tính việc ra đi.


CLB Sapporo của Nhật Bản và một đội bóng đến từ Hàn Quốc từng đặt vấn đề, nhưng Công Vinh từ chối vì không muốn xa vợ con.


Giải thích về quyết định đầu quân cho Bình Dương, Công Vinh nói: "Đây là đội bóng giàu tham vọng, sở hữu đội hình chất lượng. Tôi tin mình có thể sớm hòa nhập và có thêm những thành công cùng đội bóng đất Thủ".


Nếu thủ tục hoàn tất, tuyển thủ đội tuyển Việt Nam có thể kịp cùng đội Bình Dương dự giải Tứ hùng cấp CLB khu vực sông Mekong sắp tới (gồm bốn đội vô địch Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar).

Theo VNExpress.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top