• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Công Vinh giúp con của CĐV tàn tật chữa bệnh

HMO

Administrator
Staff member
Cựu tuyển thủ quốc gia Lê Công Vinh đã tặng 10 triệu đồng giúp cho con gái của CĐV "đặc biệt" Nguyễn Bá Kỳ (Sông Lam Nghệ An) chữa bệnh.


Bá Kỳ và con gái đầu lòng. Ảnh: Nga Phan
Dù bị liệt hết cả người sau khi mắc bệnh viêm đa khớp năm 11 tuổi, Bá Kỳ vẫn mê bóng đá. Mới nhất, hôm 9/3, anh đã nằm xe khách gần 1.500 km từ Nghệ An vào TP.HCM để lần đầu tiên đi sân khách cổ vũ cho đội nhà trong trận đấu với CLB Sài Gòn ở vòng 9 V-League 2017 trên sân Thống Nhất.

Hôm 24/3, con gái đầu lòng của Bá Kỳ bị bệnh phải nhập viện và đến giờ vẫn chưa khỏi. Điều này khiến anh phải "than thở" trên Facebook: "Cuộc đời sao lắm bất công với tôi vậy??? Tôi đã đau nằm 1 chỗ 17 năm nay rồi. Sao còn bắt con tôi phải đau bệnh nữa chứ. Hãy để tôi gánh hết bệnh cho con tôi đi, đừng bắt cháu phải gánh chịu nhiều bệnh như vậy. Thương con quá con ơi".

Biết chuyện, Công Vinh đã gọi điện thoại cho Bá Kỳ để hỏi thăm và hỗ trợ 10 triệu đồng.

Bá Kỳ không giấu được niềm vui trước sự giúp đỡ của Công Vinh. Anh nói: "Cháu bị một lúc ba bệnh là nhiễm khuẩn bạch cầu, viêm tai giữa, viêm họng cấp nên sốt liên tục. Tôi không thể lúc nào cũng ở bệnh viện để thăm và lo được cho con nên lo lắm. Kinh tế gia đình cũng khó khăn khi con bệnh, nên sự giúp đỡ của anh Công Vinh khiến tôi rất cảm kích".

Theo TTO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top