• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Công ty gia công trang phục áo thun công sở tại Miền Bắc

namnguyen1894dc

Lính mới
Thay vì áo sơ mi, quần tay mới ăn nhập với hình ảnh văn phòng, công sở, những chiêc áo thun, áo phông văn phòng trẻ trung, năng động cũng được dùng làm đồng phục cho giới văn phòng.

Lịch sử ra đời của áo phông, áo thun

ban sơ áo phông được phát triển từ áo lót ở thế kỷ XIX. Đến năm 1959, trên thế giới xuất hiện một loại mực có tính bền, không trôi, có thể dễ dàng dùng để in lên áo phông. Từ đó, người thiết kế đã tạo ra được rất nhiều mẫu áo thời trang, cá tính. Bước sang thập niên 1960, phong cách mặc áo phông, áo thun lên ngôi ở các bạn trẻ thích chơi nhạc rock & roll. Sau đó, khi nền kinh tế và thời trang thế giới phát triển có nhiều vượt trội, áo thun, áo phông từ đó cũng được áp dụng nhiều trong dân công sở. Đồng phục áo phông với chất liệu thoải mái thay vì bộ đồng phục quần âu, sơmi, vest trang nghiêm, gò bó sẽ rất ăn nhập khi dùng trong công việc hằng ngày. Với các công ty chuyên cung cấp đồng phục ở Việt Nam, loại đồng phục phổ quát nhất phải kể đến đồng phục áo thun, áo phông. Tùy theo tính chất công việc và đặc điểm đặc trưng về lứa tuổi, giới tính và gu mà mẫu mã đồng phục văn phòng vừa có thể đi chơi hoặc đi làm. Những kiểu cách, chất liệu, màu sắc lẫn họa tiết cho đến chữ, lô gô, khẩu hiệu đều phục vụ khách hàng cao nhất. de Charme tự hào sở hữu hàng ngũ thiết kế trình độ để đưa ý tưởng của bạn vào từng bộ y phục.




Đồng phục là hạng quá thân thuộc với chúng ta. Tuy nhiên, thứ này có nghĩa rất rộng, trong đó có một loại đặc biệt là đồng phục áo phông. Thay vì, thiết kế theo kiểu may đo nghiêm túc như áo vest hay sơ mi, gile, áo phông mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái, tự tín và không bị gò bó. Chính thành thử, nhiều công ty, doanh nghiệp luôn ưu ái cho loại đồng phục này. Nhất là vào mùa hè khi thời tiết nóng bức. Khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa của Việt Nam là thị trường dành áo thun, áo phông.

[img]

de Charme Việt Nam hướng dẫn dùng đồng phục áo thun, áo phông hằng ngày

- Không giặt chung với áo xống bị phai màu

- Không sử dụng các loại bột giặt tẩy rửa quá cao, hại cho vải áo

- Giặt và không phơi xống áo đồng phục dưới ánh nắng mặt trời trực tiếp

[img]

Trên thị trường hiện thời, chúng ta có thể bắt gặp áo phông ở mọi nơi như đường phố, trường, công sở, thậm chí nhà máy, xí nghiệp… loại trang phục dễ mặc với thảy thể trạng này, Công ty de Charme rất chú trọng đến việc sinh sản các loại đồng phục áo thun với nhiều màu sắc, chắc liệu và phong cách thiết kế độc đáo, đương đại, đáp ứng yêu cầu của quý khách hàng ở mọi nhân tố. Chuyên cung cấp sản phẩm, dịch vụ, gia công sinh sản đồng phục áo thun, áo phông chuyên nghiệp, uy tín.
 
Last edited by a moderator:

Ads HMO

Ads HMO

Top