• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Công ty chuyên may áo gió quảng cáo, áo khoác quà tặng 0937 528 659

bichphuong6189

Lính mới
Áo gió quảng cáo, áo khoác quà tặng???? Tại sao không?????????

Với thời tiết nắng nóng hiện nay, bất cứ ai khi ra đường đều trang bị cho mình 1 chiếc áo gió, áo khoác để chống nắng, bảo vệ cơ thể khỏi ánh nắng gay gắt của măt trời => tại sao bạn không tận dụng cơ hội nà để quảng bá hình ảnh công ty của bạn qua những chiếc áo gió, áo khoác tưởng chừng như bình thường nhưng lại rất cần thiết đó.

Công ty TNHH May Mặc Hòa Phát sẽ là cầu nối trợ giúp bạn thực hiện những điều đó:

+ Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp sáng tạo: đem đến cho bạn những mẫu thiết kế độc đáo theo ý tưởng hoặc chủ đề sản phẩm của bạn.

+ Đội ngũ kinh doanh nhiệt tình, năng động: đem đến cho bạn những giải pháp tư vấn tối ưu cho bạn.

+ Đội ngũ sản xuất giàu kinh nghiệm, chuẩn xác: đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng như mong đợi.

Đảm bảo cho hình ảnh sản phẩm, hình ảnh công ty của bạn đến với khách hàng nhiều hơn và sâu rộng hơn.

Khi bạn chạy trên một con đường, những chiếc áo khoác, áo gió mang thương hiệu, hình ảnh của công ty bạn xuất hiện dày đặc trên đường phố luôn nhắc nhở mọi người về công ty của bạn.

Có được bao nhiêu giải pháp quảng cáo hay như thế khi đánh vào tiềm thức của khách hàng. Phương pháp này còn hiệu quả hơn việc treo băng rôn quảng cáo chỉ có thể đứng im tại 1 chỗ chưa kế đến áo gió, áo khoác này còn có giá trị sử dụng lâu dài.

Với phương châm: Chỉ khi công ty bạn phát triển bền vững thì chúng tôi mới có thể phát triển được.

Đến với May Mặc Hòa Phát là đến với niềm tin và chất lượng.


Nếu có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với:

Bích Phượng

SĐT: 0937 528 659 hoặc 0906 928 659

Email: bichphuong@kcollection.vn hoặc bichphuong060189@gmail.com

Website: kcollection.vn hoặc hoaphatgarment.com.vn



Công ty chuyên may áo gió quảng cáo, áo khoác quà tặng 0937 528 659Công ty chuyên may áo gió quảng cáo, áo khoác quà tặng 0937 528 659Công ty chuyên may áo gió quảng cáo, áo khoác quà tặng 0937 528 659Công ty chuyên may áo gió quảng cáo, áo khoác quà tặng 0937 528 659Công ty chuyên may áo gió quảng cáo, áo khoác quà tặng 0937 528 659
 

Ads HMO

Ads HMO

Top