• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Công thức trị tàn nhang hiệu quả nhất với gừng

thuyvt123

Thành Viên Quen Thuộc
trị tàn nhang hiệu quả nhất - Không chỉ là gia vị không thể thiếu gừng còn là một trong những công thức trị tàn nhang tận gốc. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Công dụng của gừng trong làm mờ nám tàn nhang

Nói đến gừng, chắc hẳn ai cũng biết, đặc biệt là với chị em phụ nữ vì thế tìm kiếm gừng trong cuộc sống hằng ngày vô cùng dễ dàng. Trong gừng có chứa nhiều chất chống oxy hóa gây ức chế sự hoạt động của các gốc tự do làm giảm các sắc tố gây bệnh nám da, tàn nhang, đồi mồi làm sáng da và đồng thời có thể giảm mụn trứng cá trên da.

Sử dụng gừng đúng cách và trong thời gian lâu dài có thể giúp chị em làm mờ nám tàn nhang. Tuy không mang lại kết quả trị nám tàn nhang tận gốc những đây cũng được coi là mẹo dân gian hữu hiệu giúp chị em kiểm soát sự hình thành và phát triển của nám, tàn nhang.

2. Một số công thức trị tàn nhang tận gốctừ gừng

- Công thức 1: Rửa mặt với nước gừng nóng: Bạn hãy pha vào nước rửa mặt một ít nước gừng nóng để rửa mặt vào sáng và tối.

- Công thức 2: Gừng tươi, nước hoa hồng, mật ong: Lấy gừng tươi giã lấy nước và pha đều hỗn hợp nước gừng, nước hoa hồng và mật ong rồi dùng bông thấm và thoa lên mặt, tập trung vùng da có nhiều nám, tàn nhang. Để hỗn hợp lưu trên da trong 20-30 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Nên thực hiện cách này vào buổi tối sẽ tăng hiệu quả và giúp bạn tránh được nắng cho da.

- Công thức 3: Đường nâu, bột yến mạch, gừng tươi, dầu oliu: Trộn đường nguyên chất với bột yến mạch, thêm chút dầu oliu cùng mật ong và gừng đã nghiền nát. Trộn thật đều hỗn hợp và thoa lên da theo chuyển động vòng tròn để đường nâu và gừng cuốn trôi hết những lớp tế bào chết, bụi bẩn giúp da sạch, thoáng, theo đó tàn nhang, nám da cũng giảm dần theo thời gian.

Lưu ý: Chị em hãy lựa chọn cho mình một công thức làm mờ nám tàn nhang phù hợp để kiểm soát tình trạng nám da, tàn nhang. Thực hiện kiên trì trong thời gian lâu dài để có kết quả tốt.

Bạn nên quan tâm thêm: trị tàn nhang với mật ong
 

Ads HMO

Ads HMO

Top