• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Công thức trị sẹo an toàn với mật ong

hoaile

Thành Viên Quen Thuộc
Hầu hết bất kì ai cũng đã từng bị sẹo tùy theo mức độ mà sẹo của bạn lướn hay nhỏ. Sẹo không gây ảnh hưởng tới sức khỏe những nó lại là kẻ thù của phái nữ trong việc làm đẹp. Làm sao để chữa sẹo nahnh chóng và hiệu quả nhất. Hãy cùng khám phá công thức trị sẹo triệt để với mật ong nhé.

Sẹo lõm xuất hiện trên da khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp. Từ mật ong bạn hoàn toàn có thể đẩy lùi sẹo và vết thâm nhanh chóng. Hãy cùng thực hiện công thức trị sẹo với mật ong nhé.

Mật ong không chỉ là bài thuốc quý để chữa bệnh và tăng cường sức khỏe mà còn là một bí quyết trị sẹo lõm vô cùng hiệu quả. Trong thnahf phần của mật ong có nhiều dưỡng chất có tính chống sát thương hiệu quả và cấp tốc. Do đó, các vết sẹo lõm có thể hoàn toàn bị đánh bay 100%.

Công thức trị sẹo lõm với mật ong

Có 2 cách trị dưới đây bạn có thể tham khảo:

Mật ong + dầu oliu

Dầu oliu có tác dụng dưỡng ẩm cho da trong thời gian dài. Không chỉ vậy, mật ong còn có tác dụng tổng hợp collagen và elastin giúp làn da khỏe mạnh. Dầu oliu kết hợp cùng mật ong sẽ cho bạn phương pháp trị sẹo lõm hiệu quả và an toàn nhất.
Cách tiến hành: Chỉ cần trộn 2 thìa mật ong với 1 thìa dầu ô liu, Lấy hỗn hợp thoa lên da khoảng 20p. ĐCách làm này sẽ giúp bạn lấp đầy những vùng bị sẹo. Vùng da bị sẹo lõm sẽ biếm mất hoàn toàn chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Kiên trì thực hiện bạn sẽ lấy lại được làn da một cách mịn màng và tự nhiên.
Cách làm này được rất nhiều người tin dùng và hiệu quả tương đối cáo. Hãy kiên trì thực hiện để có kết quả tốt nhất nhé..

Ngoài ra bạn cũng có thể thma khảo thêm công thức trị sẹo với dứa

Trong dứa có chứa rất nhiều các loại vitamin, làm mờcác vết thâm quanh sẹo lõm đồng thời nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.
Cách thực hiện: Đem dứa chín gọt vỏ nghiền nhuyễn sau đó bôi đều lên da trộn thêm với một chút nước cốt chanh. Thực hiện thường xuyên mỗi ngày. Bạn có thể lấy nước dứa ép thoa trực tiếp lên da cũng có công dụng rất tốt . thực hiện khoảng 1-2 lần/ ngày để phát huy kết quả tốt nhất nhé. Hy vọng bài viết có thể giúp bạn chữa sẹo hiệu quả.

Xem thêm
: >>>>>> công nghệ trị sẹo lõm
 

Ads HMO

Ads HMO

Top