• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Công thức làm đẹp da trong mùa thu mát mẻ

seovbclhien

Lính mới
Việc chăm sóc và làm da trong thừi tiết mùa thu luôn là thời điểm lý tưởng nhất cho bạn , có khá nhiều cách chăm sóc da phù hợp bạn nên chọn lựa như

Tìm kiếm serum dưỡng trắng da mặt an toàn nhất

Chăm sóc da cùng đu đủ mật ong: Đu đủ chứa rất nhiều vitamin và dưỡng chất cần thiết để loại bỏ các sắc tố đen trên bề mặt da

Loại quả này chứa rất nhiều vitamin và dưỡng chất cần thiết để loại bỏ các sắc tố đen trên bề mặt da, nhanh chóng đem lại vẻ trắng hồng rạng rỡ. Lấy 5 thìa cafe đu đủ xay trộn đều cùng 1 thìa cafe mật ong và 1/2 thìa cafe nước cốt chanh, đắp hỗn hợp thu được lên da trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Giấm táo là công thức làm đẹp trong mùa hanh khô

Trộn đều 2 thìa mật ong và 1 thìa tảo mặt trời. Sau đó cho thêm 1 thìa giấm táo và trộn đều khi thần hỗn hợp sền sệt. Bạn đắp mặt nạ này trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại bằng nước lạnh.

Mặt nạ khoai tây là công thức chưa bao giờ cũ khi chăm sóc da bằng thiên nhiên

Khoai tây rửa sạch, để ráo nước rồi cắt thành miếng nhỏ, cho vào máy xay sinh tốt nghiền nát với 1 thìa sữa tươi và 1 thìa canh bột nghệ cho đến khi nó thành hỗn hợp sền sệt. Rửa sạch mặt và đắp hỗn hợp lên da. Nhẹ nhàng massage trong 5 phút và sau 20 phút thì rửa sạch.

Chúc bạn sớm thành công với những cách chăm sóc da quen thuộc này nhé.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top