• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Công tác chuận bị bầu cử và đón đoàn công tác Trung ương kiểm tra

HMO

Administrator
Staff member
Chiều 4/5, đoàn công tác Trung ương do đồng chí Trần Quốc Vượng - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương làm trưởng đoàn kiểm tra công tác bầu cử tại tỉnh Nghệ An.

Cùng đi có đồng chí Trần Văn Hằng – Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội và một số, bộ, ngành Trung ương.

Đón tiếp và làm việc với đoàn công tác Trung ương, có các đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An; Nguyễn Xuân Đường - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo một số ban, ngành cấp tỉnh.

Đoàn công tác Trung ương và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã về Khu di tích Kim Liên - Nam Đàn dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.


Đoàn công tác Trung ương và lãnh đạo tỉnh dâng hoa lên Bác Hồ tại Khu di tich Kim Liên.
Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Trần Quốc Vượng và đoàn công tác bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn đối với công lao trời biển của Người, vị lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân ta; nhà hoạt động lỗi lạc của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế.

Người đã hiến dâng trọn đời mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp, đấu tranh cho sự nghiệp hòa bình và hạnh phúc của dân tộc Việt Nam và thế giới.

Toàn Đảng, toàn dân nguyện mãi mãi học tập và làm theo tấm gương đạo đức và tư tưởng của Người, phấn đấu vì một đất nước Việt Nam trường tồn và phát triển.


Đoàn công tác Trung ương và lãnh đạo tỉnh tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đồng chí Trần Quốc Vượng - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương kính dâng lên Chủ tịch Hồ Chí Minh vòng hoa tươi thắm.
Trước đó, đoàn công tác của Trung ương đã trực tiếp kiểm tra công tác triển khai bầu cử tại xóm 18, xã Nghi Phú và khối 5, khối Yên Toàn, phường Hà Huy Tập (thành phố Vinh).

Tại các điểm kiểm tra, đồng chí Trần Quốc Vượng đánh giá cao sự chuẩn bị chu đáo cho công tác bầu cử ở các đơn vị, từ việc niêm yết danh sách cử tri, danh sách các ứng cử viên đến việc chuẩn bị cơ sở vật chất, trang trí khu vực bỏ phiếu khang trang, sạch sẽ...

Đồng thời lựa chọn được những người có uy tín, kinh nghiệm tham gia vào các tổ bầu cử, đảm bảo cho cuộc bầu cử thành công theo đúng luật.


Đồng chí Trần Quốc Vượng - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương đánh giá cao công tác chuẩn bị bầu cử tại khối 5, phường Hà Huy Tập (TP Vinh)

Đồng chí Trần Quốc Vượng - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương trao đổi với lãnh đạo tỉnh, thành phố Vinh và xã Nghi Phú về một số vấn đề của công tác bầu cử.

Đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy chia sẻ với đoàn công tác Trung ương về công tác chuẩn bị bầu cử trên địa bàn tỉnh.
Đồng chí Trần Quốc Vượng cũng đề nghị các đơn vị bầu cử quan tâm tổ chức tốt các hội nghị tiếp xúc cử tri vận động bầu cử đến tận từng khu dân cử, thông qua đó để cử tri có cơ hội gặp gỡ và hiểu rõ hơn về các ứng cử viên đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 – 2021, lựa chọn những người sẽ đại diện cho nhân dân trong các cơ quan quyền lực cao nhất ở Trung ương và địa phương.

Đồng chí cũng lưu ý, các địa phương chú trọng đẩy mạnh tuyên truyền, vận động cử tri tham gia đi bầu cử, đảm bảo tỷ lệ cử tri đi bầu cử cao nhất. Quan tâm các điều kiện đảm bảo an ninh trật tự để cuộc bầu cử diễn ra an toàn, dân chủ, đúng luật và thực sự là ngày hội của toàn dân.

Theo Mai Hoa, Báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top