• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Công Phượng lập cú đúp, U19 HAGL lên ngôi vô địch

caotien143

Lính mới
Ở trận chung kết giải U21 Quốc tế tối nay, Công Phượng đã lập cú đúp, giúp U19 HAGL giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước U21 Thái Lan để lên ngôi vô địch.

Công Phượng và các đồng đội đã giành chiến thắng thuyết phục. Ảnh: Dương Thu.
Nhờ pha lập công của Văn Sơn và cú đúp của Công Phượng, U19 HAGL đã đánh bại U21 Thái Lan với tỷ số 3-0, qua đó có danh hiệu đầu tiên kể từ khi “xuống núi”. Một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của thầy trò Graechen suốt thời gian qua.

Kể từ ngày “xuống núi”, những thành viên của U19 HAGL như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn hay Đông Triều… đã tham dự rất nhiều giải đấu lớn nhỏ trong màu áo U19 Việt Nam từ U19 Đông Nam Á 2013, rồi giải tứ hùng TPHCM Mở rộng, U22 Đông Nam Á 2014, U19 Đông Nam Á 2014 và gần nhất là có mặt ở VCK U19 châu Á.

Trong những giải đấu kể trên, có 3 giải đấu thầy trò HLV Graechen vào tới chung kết nhưng rồi ngậm ngùi về nhì.

Tuy nhiên, dưới màu áo U19 HAGL ở giải U21 Quốc tế năm nay, đoàn quân của thầy “Giôm”đã phá được cái dớp về nhì trong trận chung kết hôm nay.

Nhờ sự cổ vũ của hơn 40.000 CĐV Cần Thơ, các cầu thủ U19 HAGL nhập cuộc đầy tự tin. Họ kiểm soát bóng tốt và liên tục có những pha hãm thành nguy hiểm. Cái gì đến cũng đã phải đến. Phút thứ 14, Công Phượng bị phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm 11m. Trên chấm phạt đền, Văn Sơn đã dễ dàng mở tỷ số trận đấu.


U19 HAGL chơi lấn lướt U21 Thái Lan trong trận chung kết. Ảnh: Dương Thu
Trong hiệp 2, U19 Việt Nam có thêm 2 bàn thắng nữa vào lưới U21 Thái Lan. Đáng nói hơn, tác giả của 2 bàn thắng này đều là Công Phượng. Phút 76, cầu thủ này kết thúc chuẩn xác một pha phối hợp công thành tuyệt đẹp của U19 HAGL, nhân đôi cách biệt giữa hai đội.

Chưa dừng lại ở đây, phút thứ 90+5, Công Phượng lại xé lưới thủ thành U21 Thái Lan, ấn định chiến thắng 3-0 cho đội nhà.

Thắng chung cuộc 3-0, U19 HAGL đã giành ngôi vô địch thuyết phục trong một trận đấu mà Công Phương để lại dấu ấn đậm nét.

Sau những chỉ trích vì chơi mờ nhạt, Công Phương đã trở lại đầy thuyết phục trong trận cầu quan trọng hôm nay.

Theo Tiền Phong
 
Last edited by a moderator:

Ads HMO

Ads HMO

Top