• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Công Phượng kết thúc Tết, tập trung cùng U22 Việt Nam

HMO

Administrator
Staff member
Sau quãng thời gian nghỉ Tết Nguyên đán, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã sớm nói lời chia tay người thân, bạn bè để thu xếp hành lý bay vào TP.HCM, chuẩn bị cho đợt tập trung đầu tiên trong năm của U22 Việt Nam.

Những ngày qua, căn nhà của Công Phương tại Đô Lương (Nghệ An) nườm nượp người ra vào chúc Tết. Công Phượng rất ít khi có thời gian về nhà vì bận thi đấu cũng như tập trung ĐTQG nên quãng nghỉ gần 1 tuần tại quê nhà trở thành quãng thời gian quý báu để anh lấy lại thăng bằng sau 1 năm thi đấu không thành công.

Rất nhiều người yêu thích tiền đạo này đã không quản ngại đường xa xôi đến tận nhà Công Phượng để chúc Tết cũng như có dịp chụp chung tấm ảnh lưu niệm. Trưa ngày 31/1 (tức mùng 4 Tết), gia đình Công Phượng làm bữa cơm để người thân, họ hàng có dịp quây quần và cùng chúc tiền đạo có lối chơi kỹ thuật này lên đường may mắn.


Theo kế hoạch, Công Phượng sẽ có mặt tại TP.HCM vào sáng 2/2 để tập trung cùng U22 Việt Nam. Đây là đợt tập trung đầu tiên trong năm 2017 của đội tuyển nhằm hướng đến các giải đấu quan trọng như vòng loại U22 châu Á 2018, SEA Games 29.

Trong đợt tập trung này, U22 Việt Nam có rất nhiều gương mặt mới như Thanh Thịnh (SHB.ĐN), A Hoàng (HAGL), Đình Trọng (Sài Gòn FC). Bên cạnh đó, còn có sự góp mặt của các gương mặt nổi bật của U19 Việt Nam là Trọng Đại, Tiến Dụng, Tiến Dũng, Đức Chinh cũng như các cầu thủ quen thuộc của bóng đá trẻ Việt Nam như Quang Hải, Công Phượng, Văn Toàn, Thanh Bình, Văn Trường, Văn Thanh, Văn Sơn, Đông Triều, Tuấn Tài,…Ngoài ra, BHL U22 Việt Nam cũng được bổ sung HLV U19 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn.

23 cầu thủ sẽ hội quân vào ngày mùng 6 Tết và đóng quân tại TP.HCM. Tại đây, các học trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có 4 ngày chuẩn bị trước khi bước vào trận đấu giao hữu gặp U22 Malaysia.

Theo Bongdaplus.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top