• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Công Phượng hồi hộp chờ lần đầu đá chính tại AFF Cup

HMO

Administrator
Staff member
Với việc có thể cho hàng loạt trụ cột được nghỉ ngơi, thì những cầu thủ dự bị như Công Phượng có thể sẽ được đá chính trong trận đấu của đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) với Campuchia tối nay.

*Trận đấu Việt Nam-Campuchia diễn ra vào lúc 18h30 ngày 26/11 trên sân Wunna Theikdi.

Trước đó, trong trận đấu giữa ĐTVN và Malaysia, Công Phượng đã được ra sân trong khoảng 30 phút của hiệp 2. Tuy nhiên, đó là trận đấu ĐTVN gặp nhiều sức ép nên cá nhân Công Phượng không thể hiện được gì nhiều. Anh chỉ chơi tròn vai, với nhiệm vụ là hoạt động rộng nhằm tạo khoảng trống cho các đồng đội.

Trong trận đấu cuối vòng bảng chiều nay, về lý thuyết cuộc đọ sức giữa ĐTVN và Campuchia chỉ mang ý nghĩa thủ tục nhưng cả hai HLV Nguyễn Hữu Thắng (Việt Nam) và Lee Tae Hoon (Campuchia) khẳng định cầu thủ của mình vẫn sẽ chiến đấu vì danh dự.


Công Phượng háo hức trước trận đấu với Campuchia
Tuy nhiên, với mục tiêu chỉ là 1 điểm trước đội bóng đã bị loại sớm, HLV Hữu Thắng có thể sẽ tiến hành xoay tua lực lượng và tạo cơ hội cho những “kép phụ” thể hiện mình ở trận đấu với Campuchia và cất một vài trụ cột trên băng ghế dự bị.

Một số cầu thủ có dấu hiệu hơi quá tải, dễ gặp chấn thương sau trận đấu tốn sức với Malaysia như Ngọc Hải, Văn Thanh, Công Vinh có thể sẽ được thay thế bằng Tiến Thành, Ngọc Đức và Công Phượng.

Đặc biệt, trong số này, Công Phượng có thể sẽ được trao cơ hội đá chính để tìm lại cảm giác săn bàn và giúp chúng ta có thêm một phương án tấn công hiệu quả nếu những chân sút như Công Vinh hay Văn Quyết gặp khó khăn ở bán kết.

Công Phượng tỏ ra khá hồi hộp trước cơ hội lần đầu tiên được ra sân đá chính ở AFF Cup 2016. khi mà ĐTVN đã chắc suất vào bán kết, Công Phượng có nhiều cơ hội được ra sân ở trận đấu với đối thủ yếu hơn Campuchia. Biết Công Phượng đang gặp phải những áp lực nhất định, nhiều học trò khác của HLV Hữu Thắng cố gắng động viên, tạo tâm lý thoải mái cho tiền đạo mang áo số 16.

Công Phượng cần có thêm thời gian, sự tin tưởng và kiên nhẫn. Không cơ hội nào tốt hơn đối với anh là một trận đấu mang tính chất nhẹ nhàng như gặp Campuchia tối nay.

Long Việt (từ Nay Pyi Taw, Myanmar)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top