• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Công Phượng được sở tư pháp Nghệ An công nhận đúng 19 tuổi

HMO

Administrator
Staff member
Chiều 5/12, Sở Tư pháp Nghệ An cho biết đã có kết luận chính thức: Cầu thủ Công Phượng sinh ngày 21/1/1995 như trong Giấy khai sinh gốc.


Công Phượng


Trong những tuần qua, thông tin về tuổi của cầu thủ Công Phượng đã gây xôn xao dư luận, với nhiều ý kiến không thống nhất trong dư luận xã hội và trên một số phương tiện thông tin, báo chí. Có nguồn tin cho rằng cầu thủ này sinh năm 1993 chứ không phải 1995 như trong giấy khai sinh, học bạ và các giấy tờ cá nhân khác được địa phương cung cấp.


Trước tính chất phức tạp của vụ việc, Phòng Tư pháp huyện Đô Lương thành lập đoàn đến UBND xã Mỹ Sơn (huyện Đô Lương) - nơi sinh ra và lớn lên của cầu thủ này để kiểm tra và khẳng định UBND xã Mỹ Sơn làm giấy khai sinh lại cho cầu thủ này đúng quy trình, không có gian lận về tuổi. Sau đó, Sở Tư pháp Nghệ An cũng đã lập đoàn công tác về kiểm tra lại và chính thức có kết luận về tuổi của Công Phượng, sinh năm 1995 như kết luận của Phòng Tư pháp huyện Đô Lương.


Sở Tư pháp Nghệ An cũng cho biết, ngày 5/12, Sở đã có báo cáo bằng văn bản về việc xác minh thông tin liên quan đến tuổi của Công Phượng gửi Bộ Tư pháp và UBND tỉnh Nghệ An.

Theo Công Lý.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top