• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Công nghệ trị mụn thịt thần tốc

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Mụn thịt là các u nhỏ nổi trên bề mặt da.Tuy không gây đau đớn nhưng mụn thịt lại khiến bạn cảm thấy mất tự nhiên,cảm thấy xấu.Thường thì mụn thịt xuất hiện nhiều ở tuổi trung niên, cái tuổi mà da bắt đầu lão hóa.

Bởi vậy bạn phải có biện pháp trị mụn ngay khi da bắt đầu có mụn thịt.Trên thực tế có rất nhiều người lựa chọn phương pháp dân gian nhưng không hiệu quả vì mụn xuất hiện khá lâu. Do đó không còn cách nào khác mà bạn phải đến với thẩm mỹ.


>>> giá xóa xăm ở hà nội
>>> giá xoá xăm

Dưới đây mình xin giới thiệu công nghệ hiện đại nhất hiện nay ,được rất nhiều nước trên thế giới áp dụng trong ngành thẩm mỹ :Công nghệ Laser CO2 Fractional.

Vậy Laser CO2 Fractional là gì? Cơ chế hoạt động ra sau? Vì sao bạn nên lựa chọn nó?
Laser CO2 Fractional là công nghệ sử dụng ánh sáng hồng ngoại có bước sóng 10.600nm được nước hấp thu rất mạnh, đem lại hiệu quả điều trị mụn thịt với thời gian điều trị ngắn, không mất thời gian và không phải nghỉ dưỡng.

Công nghệ Laser CO2 Fractional liên tục phát ra chùm ánh sáng có bước sóng 10.600nm được nước hấp thụ mạnh, phá hủy các mạch máu, làm mềm, xẹp, làm giảm kích thước mụn thịt. Kích thích tái tạo tế bào da nhanh chóng, đồng thời giúp cho quá trình sản sinh collagen kéo dài trong 6 tháng giúp điều trị mụn thịt dứt điểm.



Ưu điểm:
- Điều trị tận gốc mụn thịt, không tái phát lại
- An toàn ,không đau rát không gây biến chứng
- Thời gian điều trị nhanh chóng,ổn định lâu dài
- Giúp làn da trở nên tươi trẻ và sáng mịn

Công nghệ này không chỉ trị mụn thịt tận gốc mà còn có thể áp dụng để xóa xăm rất an toàn hiệu quả.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top