• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quỳnh Lưu Công khai rao bán Hổ, Gấu, Đại bàng và cao động vật trên facebook

AnhXuNghe

Moderator
Staff member
Hổ, gấu, đại bàng và nhiều động vật quý hiếm khác đang được một thanh niên ở xứ Nghệ rao bán công khai trên mạng facebook.


Ảnh rao bán hổ trên facebook Minh Chinh
Trong lúc dư luận chưa lắng xuống về những hình ảnh giết thịt khỉ nấu cao rồi chụp ảnh khoe "chiến tích" trên mạng thì ngày 8-1, vào trang Facebook cá nhân có tên Minh Chinh của một thanh niên tên Chinh (trú xã Quỳnh Văn, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An), phóng viên Báo Người Lao Động phát hiện nhiều hình ảnh hổ, gấu bị giết thịt để nấu cao kèm theo những lời giới thiệu bán hổ, gấu, cao hổ, tay gấu, mật gấu.

Cụ thể, trên facebook của mình vào ngày 31-12-2015, thanh niên này đăng hình ảnh một con gấu lớn đã bị giết thịt kèm theo lời rao bán cùng số điện thoại. Trước đó, vào ngày 16 và ngày 20-12-2015, thanh niên này đăng hình ảnh da, xương (chú thích là của hổ) kèm theo lời rao bán công khai “Mình 2 ngày nữa làm thịt một con hổ 2 tạ nấu cao cho khách, bác nào muốn mua phần nào của con hổ hoặc chung nồi cao thì alo thẳng cho mình nha”.

Trước đó, thanh niên này cũng đăng nhiều hình ảnh rao bán các loại động vật qúy hiếm khác như rắn hổ mang chúa, đại bàng...

Trao đổi với thanh niên tên Chinh, được biết cao hổ cốt giá 25-27 triệu đồng/lượng, mua số lượng bao nhiêu cũng được. Ngoài cao hổ, nam thanh niên này còn “nổ” có sẵn nguồn tay gấu, mật gấu rừng cùng nhiều động vật quý hiếm khác. Nam thanh niên tên Chinh khẳng định là nhà mình buôn bán động vật từ lâu, có rất nhiều mối quan hệ, mới đây Chinh bị công an bắt vì rao bán động vật trái phép nhưng sau đó được thả ra.

Ông Trần Ngọc Chính, Phó chi Cục trưởng Chi cục Kiểm lâm Nghệ An, cho biết: “Trước đến giờ chúng tôi không biết có chuyện này. Việc đăng tải hình ảnh hổ, gấu rồi rao bán công khai trên mạng là vi phạm, là sai. Tôi sẽ chỉ đạo cho anh em tổ chức kiểm tra và xử lý ngay việc này”.

Những hình ảnh các động vật quý hiếm được rao bán trên facebook có tên Minh Chinh:

Hổ đông lạnh



Mật gấu


Tay gấu


Gấu đông lạnh được rao bán công khai.


Các loại cao động vật.

Rao bán cả đại bàng, rắn hổ mang bạch.


Các loại rùa

Đồ trang sức chế tác từ động vật

Theo NLĐ
 

Ads HMO

Ads HMO

Top