• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Cô nàng "nấm lùn" 1m52 cực phong cách & nổi tiếng của Học viện Ngân hàng

HMO

Administrator
Staff member
Với sự tinh tế trong việc chọn kiểu dáng cũng như màu sắc trang phục, ít ai nghĩ rằng các cô nàng hạt tiêu này chỉ cao vỏn vẹn 1m52.


Nguyễn Thu Thảo tuy không phải là một cái tên quá hot trên mạng xã hội nhưng cô lại là một trong những hotgirl khá nổi của Học viện Ngân hàng. Cô gái xứ Nghệ sinh năm 1997, hiện đang là sinh viên năm 2, ngành Tài chính Ngân hàng của Học viện.

Cô nàng này từng được cư dân mạng biết đến với biệt danh “hotgirl 50 sắc thái” bởi thần thái và những biểu cảm xuất sắc trong những shoot hình được thực hiện tại cánh đồng hoa hướng dương ở quê hương Nghệ An.

Mặc dù chiều cao của Thảo không lí tưởng là mấy (1m52) nhưng không vì thế mà cô bị lu mờ trước mắt mọi người. Cô bạn "nấm lùn" gây ấn tượng mạnh cho người đối diện bởi một gương mặt bầu bĩnh, rất ăn hình với chiếc răng khểnh và đôi má lúm đồng tiền duyên dáng. Sở hữu một vẻ ngoài xinh xắn, trong sáng Thảo được nhận xét là trẻ hơn so với tuổi thật của mình rất nhiều.

Bên cạnh đó, một style đậm chất riêng cá tính, giúp "ăn gian" chiều cao cũng là điểm Thảo thu hút sự để ý của mọi người. Không lựa chọn phong cách sexy, quyến rũ như xu hướng mà các bạn gái trẻ cùng trang lứa muốn hướng tới, Thu Thảo tạo dựng cho mình một phong cách khá đa dạng, phong phú.


Có khi là những chiếc quần cullotes ống rộng hay jeans rách được mix khéo léo với áo phông oversize cực chất, khi thì cô nàng lại trở nên dịu dàng,kín đáo trong những chiếc váy vintage nhẹ nhàng nhưng lại che đi được những khuyết điểm của bản thân.

Và dù cho có lựa chọn trang phục nào thì đối với Thu Thảo,những đôi giày thể thao như: convers, vans, stansmith,… là những phụ kiện không thể thiếu giúp cô bạn khỏe khoắn hơn rất nhiều.

Khi được hỏi về sở thích thời trang, Thu Thảo cho biết: “Bản thân mình là một con người khá đơn giản và không quá quá cầu kỳ.Theo mình quần áo không chỉ dùng để mặc mà nó còn thể hiện được tư duy, gu thẩm mĩ và đặc biêt là cá tính của mỗi người. Vì vậy, mà những trang phục mình chọn thường đơn giản,dễ phối hợp. Có như thế thì mình mới cảm thấy tự tin mà không bao giờ bị lỗi mốt và tất nhiên mình sẽ trở nên thật đa phong cách trong mắt người đối diện.”

Tuy học về ngành Ngân hàng nhưng cô bạn lại tự đánh giá bản thân là con người có niềm đam mê với nghệ thuật và mong ước lớn nhất của Thảo là trở thành một Nhà thiết kế Thời trang trong tương lai.
Theo Thế giới trẻ
 

Ads HMO

Ads HMO

Top