• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Cô nàng cover hit của Hương Tràm khiến triệu người tưởng hát nhép

HMO

Administrator
Staff member
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô gái xứ Nghệ còn mê hoặc người nghe với giọng hát cực hay.

Mới đây, giới trẻ Việt được đã tai khi nghe hit Cho em gần anh thêm chút nữa qua tiếng hát ngọt ngào của cô gái đến từ Nghệ An.

Hình ảnh cô gái vừa biểu diễn vừa có biểu cảm theo đúng cao trào bài hát nhanh chóng nhận sự quan tâm, chia sẻ trên các diễn đàn. Nhiều ý kiến nhận xét cô có giọng hát giống nữ ca sỹ Hương Tràm.

Bên cạnh lời khen, một số thành viên mạng khi nghe còn lầm tưởng cô gái đang hát nhép. Trước những ý kiến tiêu cực, số khác lên tiếng phản bác, bảo vệ cô gái.


Biểu cảm đáng yêu theo nhịp điệu bài hát của cô gái.
Được chia sẻ rầm rộ, danh tính về cô gái nhanh chóng được 2Sao tìm ra. Đó là Nguyễn Ngọc Trâm (biệt danh Thích Cười), sinh ngày 28/10/1994 đến từ Vinh (Nghệ An). Hiện Trâm sinh sống và làm việc tại TP HCM.

Không chỉ sở hữu giọng hát hay, 9X còn đốn tim các chàng với ngoại hình đẹp. Hiện Ngọc Trâm đang sở hữu hơn 53 nghìn lượt người theo dõi trên Facebook cá nhân.

Một số hình ảnh về Ngọc Trâm:






2sao/Hải Vân
 

Ads HMO

Ads HMO

Top