• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cô gái xinh đẹp kéo theo cả bình khí cười ra giữa đường Hà Nội để hít xong quỵt tiền taxi

HMO

Administrator
Staff member
Trước sự chứng kiến của nhiều người trên phố Hà Nội, một cô gái thản nhiên bơm rồi hút bóng cười đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Sự việc xảy ra vào khoảng chiều tối ngày 12/7 trên một tuyến đường ở Hà Nội. Theo đoạn clip do anh T.T quay lại, một cô gái trẻ xách theo vali màu hồng và bình bơm bóng cười rồi gọi taxi để đi.

"Cô gái vác cả vali cả bình bóng lên taxi, đang đi bị taxi đuổi xuống", anh T.T chia sẻ.

Trước sự chứng kiến của nhiều người và cả lái xe taxi, cô gái thản nhiên bơm rồi hút bóng cười trong trạng thái không tỉnh táo. Sự việc được nhiều người tại khu vực đó chứng kiến và quay lại.


Hình ảnh cô gái xinh đẹp hút bóng cười trên phố Hà Nội gây sốt trên mạng.
Sau khi hít bóng, cô gái bất ngờ bỏ đi và phải nhờ đến sự trợ giúp của 2 thanh niên. Nhiều hộ dân ở đó phải đóng cửa vì sợ hãi.

Theo chia sẻ của anh T.T, nhận được tin báo, lực lượng công an phường đã có mặt để giải quyết vụ việc.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm và bình luận khá nhiều của cư dân mạng. Đa số đều bất bình trước hành vi của cô gái này.

"Đáng sợ quá, thản nhiên hít bóng ở nơi đông người. Xem clip thì rõ ràng cô này có biểu hiện không bình thường rồi", một người chia sẻ.

Anh Hoàng Bá Lân (46 tuổi, lái xe taxi Ba Sao) cho biết rằng chiều nay, anh đón khách là một đôi nam nữ tại khách sạn ở Hồ Đắc Di, quận Đống Đa, Hà Nội. Lúc này, cô gái có cầm theo một bình khí.

Ban đầu, tưởng khí gas sợ nổ nên anh Lân không đồng ý cho cô gái mang lên xe. Tuy nhiên, cô gái trẻ này bảo đó là bình oxy mang theo để tối bơm bóng tổ chức sinh nhật cho bạn nên anh đồng ý cho mang lên xe.

Khi xe di chuyển đến đường Xã Đàn thì nam thanh niên đi cùng cô gái xuống xe. Còn cô gái tiếp tục yêu cầu anh cho xe chạy ra khu vực chợ Mơ. Ra chợ Mơ thì cô ấy mang cái bình khí đi đổi lấy bình mới rồi leo lên xe bơm bóng hít trên xe.

Theo anh Lân, sau khi hít khí bóng cười cô gái liên tục ảo giác rồi bảo anh đi hết phố này sang phố nọ. Khi đến đường Giải Phóng anh đã không đồng ý chở cô gái này nữa. Cô gái ảo giác cứ liên tục đòi chở về Nghệ An nhưng thấy sự việc không ổn nên anh Lân quyết định không chở nữa.

Tài xế taxi cũng cho biết, một số trật tự phường thấy ồn ào cũng có ra nói chuyện nhưng sau đó, cô gái đứng ngoài đường vẫn hít khí cười rồi ôm bình khí rời đi nhưng không thanh toán tiền chi phí đi taxi gần 300 nghìn đồng. Do đoán cô gái không mang theo tiền nên anh đành ngậm ngùi báo về thanh tra của hãng về vụ việc trên.


Cô gái này liên tục có những biểu hiện không bình thường sau khi hít bóng cười.
Việc lạm dụng khí cười N2O để giải trí có thể dẫn tới hiện tượng hòa tan chất khí này trong máu và làm giảm lượng oxy tới não. Việc hút bóng cười liên tiếp trong tình trạng não bị thiếu oxy có thể dẫn đến ngạt thở hoặc mất ý thức. Sau tổn thương não là những tổn thương cơ quan khác do hậu quả của tình trạng thiếu oxy.

Việc thường xuyên sử dụng một số lượng đáng kể N2O có thể dẫn đến một loạt các vấn đề y tế, trong đó có tổn thương vĩnh viễn hệ thần kinh. Hoại tử tế bào thần kinh dẫn đến teo não là một trong những hậu quả có thể xảy ra do sử dụng quá nhiều N2O. Đây có thể là lời giải thích lý tưởng nhất cho hiện tượng "ngáo ngơ", hay quên, lơ đễnh, "đơ tạm thời" mà các dân chơi sử dụng bóng cười thường xuyên đang gặp phải.

Ngoài ra, huyết áp có thể dao động, tùy vào liều sử dụng. N2O có thể gây hiện tượng đại tiểu tiện thiếu tự chủ, gây cản trở đông máu. Người tiếp xúc với N2O nhiều lần có nguy cơ cao mắc bệnh thận, bệnh gan. N2O có thể trở nên rất lạnh khi được bơm ra từ bình nén, đủ lạnh để gây tê cóng bề mặt da hoặc cổ họng. Hít thở N2O mà không được cung cấp đủ oxy có thể gây tử vong; một chút N2O trong không gian khép kín hoặc quá nhiều từ mặt nạ gây mê có thể khiến người dùng ngạt thở.

Theo Tiền Phong
 

Ads HMO

Ads HMO

Top