• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Cô gái bị chết tại Nga sẽ được đưa về tới Việt Nam vào 2h sáng nay

HMO

Administrator
Staff member
Theo thông tin từ gia đình chị Thái Thị Trinh (1994), xã Xuân Thành, Yên Thành, đến 2h sáng ngày 26/12 thi thể của chị Trinh dự kiến được đưa từ Nga về Việt Nam để an táng.

Trước đó chúng tôi đã đưa tin vào ngày 18/12/2014, sau gần 7 tháng Thái Thị Trinh lưu lạc ở xứ người, cảnh sát Moskow (Nga) bất ngờ vào kiểm tra đột xuất nơi Trinh đang làm việc. Do không có hợp đồng lao động nên Trinh đã chạy vào rừng trốn. Trong lúc chạy trốn Trinh đã bị lạc trong rừng. Trên người chỉ mặc một bồ đồ mỏng, trong lúc phải đối mặt với cái lạnh -16°C, cô gái trẻ đã chết vì đói và lạnh trong rừng rậm ngoại ô Moskow.

Sau khi phát hiện chị Trinh đã chết trong rừng, mọi người báo cho cảnh sát, đồng thời kêu gọi cộng đồng người Việt sống tại Nga ủng hộ kinh phí để đưa chị về Việt Nam.

Đến nay đã hơn 5 ngày sau khi qua đời, thi thể của Thái Thị Trinh mới được đưa về nước. Theo anh Nguyễn Dũng đại diện cho câu lạc bộ (CLB) Songlamplus cho biết: “9h sáng ngày 25/12 thi thể Thái Thị Trinh đã được khâm liệm vào áo quan, rất đông người đến tiễn đưa bạn ấy.

Hiện mọi thủ tục đã xong, giờ chỉ đợi đến lúc lên máy bay nữa thôi. Để đưa được thi thể Thái Thị Trinh, gia đình ở quê nhà đã phải vay mượn nóng tiền, may mắn là có nhiều nhà hảo tâm đã giúp đỡ gia đình. Hiện tại vẫn có rất nhiều Mạnh Thường Quân gọi điện đến cho đại diện CLB songlamplus để ủng hộ, Nguyễn Dũng thay mặt cho CLB, xin chân thành cảm ơn mọi người và mong mọi người hãy tiếp tục ủng hộ nạn nhân Thái Thị Trinh”.
Dưới đây là một số hình ảnh về lễ viếng chị Thái Thị Trinh buổi sáng ngày 25/12:


Cộng đồng người Việt ở Nga đang cầu nguyện cho chị Trinh về cõi vĩnh hằng


Thi thể chịTrinh được đưa lên xe ra nhà chờ ở sân bay
Theo Khám Phá
 

Ads HMO

Ads HMO

Top