• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Thanh Chương Cô dâu đi ủng lội bùn về nhà chồng gây bão

HMO

Administrator
Staff member
Khoảnh khắc cô dâu vén cao chiếc váy cưới, đôi chân đi ủng bước qua con đường lầy lội mới đây đã khiến nhiều người xúc động.
Theo đó, vì đường quá lầy lội nên cô dâu phải mặc quần dài, đi ủng cao đến gần đầu gối, tay vén váy. Còn chú rể một tay ôm bó hoa, cầm nón, một tay đỡ bạn đời. Mặc dù vậy, cả hai vẫn sánh bước bên nhau rất hạnh phúc, rạng rỡ.

Cô dâu đi ủng lội bùn về nhà chồng. Ảnh: Hoài Thu.


Thành viên Hai Linh bình luận: "Con đường hôn nhân đầy rẫy khó khăn, đây mới chỉ là chút thử thách đầu tiên. Chúc hai bạn hạnh phúc trăm năm, vì tình yêu nên các bạn vượt qua tất cả".

"Ngày cưới như này mới có kỷ niệm đáng nhớ. Tình cảm dành cho nhau chân thật, sống hạnh phúc là điều đáng quý nhất", nickname Phương Phương chia sẻ.

Đám cưới nói trên diễn ra tại xóm 5, xã Thanh Mỹ, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An. Hai nhân vật chính trong hôn lễ là chú rể Phạm Văn Dũng (sinh năm 1988) và cô dâu Trần Thị Lý (sinh năm 1993).

Chia sẻ với PV, Hoài Thu - hàng xóm của cô dâu - cho hay đám cưới diễn ra vào ngày 9/11 vừa qua. 9X thấy đây là kỷ niệm đáng nhớ nên chụp ảnh chia sẻ với mọi người.

"Trước ngày đón dâu, trời mưa rất to nên đường lầy lội, xe không đi vào được. Hai họ phải đi bộ khoảng 400 m mới tới nhà chú rể. Đường bẩn quá nên cô dâu đi ủng cho sạch. Mình hôm đó cũng bẩn hết chân nhưng thấy rất vui", Thu nói.

Nữ sinh Nghệ An cho biết thêm con đường này trước đây được trải nhựa nhưng đã hỏng, trời nắng thì bụi, mưa thì lầy lội, khiến người dân khá khổ sở khi di chuyển.

Về phần mình, Trần Thị Lý tâm sự cô rất vui vì nhận được lời chúc phúc từ nhiều người không quen biết.

“Đêm trước đó mưa to, không có nhiều người đến chơi làm mình buồn quá. Hôm rước dâu may trời hửng nắng. Hai vợ chồng chắc sẽ không thể quên kỷ niệm này”, cô dâu bày tỏ.

Đặc biệt, dù hôn lễ được tổ chức trong hoàn cảnh khó khăn, hai bên gia đình vẫn khá vui vẻ, còn vừa hát vừa nhảy ngay trên nước lũ.

Tổng hợp
 

Ads HMO

Ads HMO

Top