• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Cô bé xứ Nghệ tỏa sáng ở nhiều gameshow ca nhạc

HMO

Administrator
Staff member
Từng tham gia chương trình ca nhạc như Đồ Rê Mí (2015), Vietnam Idol Kids 2016,... và gần đây nhất giành giải nhất trong đêm thi thứ 8 (ngày 25/11) cuộc thi "Gương mặt thân quen nhí", cô Trần Thị Diệp Chi đã trở thành niềm tự hào của nhiều khán giả xứ Nghệ.

Trần Thị Diệp Nhi (9 tuổi) sinh ra và lớn lên tại xóm Đông Hồng, xã Đông Hiếu, TX Thái Hòa, Nghệ An. Diệp Nhi là một học sinh tiêu biểu của Trường tiểu học xã Đông Hiếu.


Cô bé Diệp Chi nhí nhảnh trong đời thường.
Được biết, cứ mỗi dịp trường tổ chức sự kiện như khai giảng, tổng kết hay các buổi mít tinh kỷ niệm thì em đều tham gia diễn văn nghệ. Mỗi lần như vậy, Diệp Nhi luôn chứng tỏ sự trưởng thành so với bạn bè cùng trang lứa với giọng hát cao, khỏe và sự tự tin khi đứng trên sân khấu.

Năm 2014, Diệp Nhi được mẹ đăng kí cho đi thi Đồ rê mí. Tại vòng sơ loại khu vực miền Bắc, bé Diệp Nhi đã xuất sắc lọt vào top 40 trong tổng số 267 thí sinh dự thi. Song vào đến vòng này bé đã phải dừng lại. Giấc mơ được đứng trên sân khấu của chương trình Đồ rê mí chưa bao giờ tắt.

Thấu hiểu điều đó, chị Huệ đã nộp hồ sơ để con tham gia chương trình trong năm 2015. Qua từng đêm diễn khả năng của bé được bộc lộ dần. Chính khả năng âm nhạc cộng với sự đáng yêu, mạnh dạn của bé đã thuyết phục được ban giám khảo.


Diệp Chi cùng ca sĩ Tóc Tiên tại cuộc thi Vietnam Idol Kids 2016.
Năm 2016 là một năm đánh dấu tên tuổi Diệp Nhi trong lòng công chúng bởi sự hồn nhiên, ngây thơ và sự tự tin, lém lỉnh của cô bé qua cuộc thi Vietnam Idol Kids.Tuy phải dừng lại trong đêm Gala 3, nhưng Diệp Nhi đã mang đến một luồng gió mới cho chương trình Vietnam Idol Kids 2016. Diệp Nhi được đánh giá là một trong những nhân tố hấp dẫn nhất Vietnam Idols Kids mùa đầu tiên.

Không chỉ dừng lại ở đó, Diệp Nhi còn tỏa sáng và được nhiều người yêu mến hơn nữa khi biến hóa linh hoạt trong chương trình Gương mặt thân quen nhí 2016. Qua từng vòng thi, Diệp Nhi đã chứng tỏ cho mọi người thấy tài năng cũng như bản lĩnh chinh phục thử thách của mình khi hóa thân thành những nhân vật như NSND Trần Tiến, Nhã Phương, NSƯT Thanh Ngoan, nhóm O-Zone,... với nhiều thể loại như nhạc trẻ, dân ca, cải lương,...

Trong đêm thi thứ 8, với phần hóa thân thành ca sĩ Siu Black trình diễn ca khúc “Đâu phải bởi mùa thu”, Diệp Nhi cùng người thầy Vũ Hà của mình đã xuất sắc dành giải nhất tuần. Đây là lần thứ 2 bé Diệp Nhi dành giải nhất tuần. Trước đó, ở tuần 6, với phần hóa thân thành NSƯT Thanh Ngoan với phần thi hát xẩm “Một quan là sáu trăm đồng” cùng HLV Thu Hằng, Diệp Nhi đã xuất sắc vượt qua các anh chị để giành 100 triệu đồng.


Diệp Chi hóa thân thành ca sĩ Siu Black trong ca khúc "Đâu phải bởi mùa thu".
Chính HLV Vũ Hà, người trực tiếp giảng dạy cho bé Nhi cũng phải thán phục trước tài năng cũng như sự tự tin, hoạt bát của bé Diệp Nhi: “Tôi cảm thấy tự hào khi được làm HLV của bé, bởi sự nhí nhảnh, đáng yêu của bé đã thu hút tôi. Hơn thế nữa là bé thực sự có tài năng và rất thông minh…”.

Khi được hỏi về việc tham gia các chương trình ca nhạc liên tục như vậy có ảnh hưởng tới việc học của mình hay không, cô bé Nhi tự tin trả lời: “Cũng có một chút nhưng ca hát là ước mơ từ nhỏ của con, vì vậy con sẽ tham gia nhiều chương trình ca nhạc. Bên cạnh đó, con vẫn sẽ cố gắng theo kịp các bạn trên lớp để không bị hổng kiến thức về văn hóa”.

Hiện nay, Diệp Nhi vẫn đang cố gắng tham gia nhiều chương trình ca nhạc, một phần để thể hiện bản thân, phần nữa là tôi luyện giọng hát của mình để mai này có thể trở thành ca sĩ.

Theo Báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top