• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Có thể hiểu ra sao về hội chứng bệnh vẩy nến cơ quan sinh dục

dungtuyet

Thành Viên Quen Thuộc
bệnh lý vẩy nến sinh dục không phải là một bệnh hoa liễu và không thể lây lan qua đường tình dục. Đôi trong trường hợp , chúng ta cũng bị nhầm lẫn với nhiễm trùng da , hăm da .

Ở thanh niên , hội chứng bệnh vẩy nến có thể hậu quả đến của quý mông và hậu môn . những nốt vảy nến ở mặt có màu đỏ trên đầu hay thân dương vật , làn da thường mịn và sáng bóng và đôi trong trường hợp cũng có vảy. hội chứng vẩy nến "cậu nhỏ" lộ diện ở cả bạn nam cắt bao quy đầu và không cắt bao quy đầu .

Ở phụ nữ , bệnh lý vẩy nến có thể tác hại đến vùng làn da bên ngoài của bộ phận sinh dục . hội chứng vẩy nến rất thường ảnh hưởng đến da bên ngoài của cơ quan sinh dục.



Khu vực bệnh vảy nến có khả năng là một số nốt bé hay lớn, thường gây nên ngứa bởi vì nằm trong khu vực rất nhạy cảm, nhưng rất thường không quá đau. Nếu bạn gãi, vùng da bị hội chứng có thể bị viêm . Nếu không được trị có thể gây ra khó chịu, đau đớn với bất kì lần "hành sự" nào.

phương thức canh chua benh vay nen sinh dục

chữa hội chứng vẩy nến ở khu vực này khá phức tạp bởi vì thực chất rằng steroid mạnh thấy ở chỗ gây ra teo mỏng da , một tác dụng phụ trầm trọng có khả năng dẫn đến sau này là đau khi quan hệ tình dục .

phương thức trị lành mạnh là bằng steroid nhẹ như hydrocortisone OTC 1% hydrocortisone theo toa với kem iodoquinol. Hơn thế , kiểu thuốc hữu ích khác là Protopic và Elidel.

trong trường hợp toàn bộ khu vực cơ quan sinh dục dính vẩy nến, bạn cần trị bằng Methotrexate hoặc Soriatane, thậm chí một chủng thuốc sinh học có khả năng được yêu cầu .

Ngoài thuốc, những bác sĩ cũng rất thường sử dụng ánh sáng, tia cực tím (UV) để điều trị vảy nến da đầu .

Lời khuyên và phương hướng phòng tránh

những kiểu kem có kết quả cho vùng khuỷu tay hoặc trên mặt đều không thể được sử dụng để điều trị bệnh vảy nến sinh dục. bởi vì làn da ở vùng sinh dục mỏng hơn so đối với làn da ở trên mặt hay khuỷu tay và đầu gối. Nếu bạn cố tình, thuốc sẽ được hấp thụ cho một tỷ lệ cao hơn nhiều, bởi đó có thể gây ra biến tướng .

Giảm căng thẳng là một Nguồn gốc quan trọng trong việc tự chủ bệnh lý vẩy nến bộ phận sinh dục. một số khám phá đã tìm thấy có sự liên kết giữa stress, cấp tính hoặc mãn tính và chứng bệnh vẩy nến.Thiền và yoga được đối với rằng có khả năng giảm nhẹ căng thẳng.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top